ปัญหาการคืนสินค้าที่ไม่มีวันจบกับเว็บที่มีแต่ชื่อเสีย LAZADA

กระทู้คำถาม
เราซื้อเตาอบในตำนาน Otto 60 L จาก LAZADA เมื่อวันที่ 15/9/58 ส่งของเมื่อ 17/9/58 (รวดเร็วดีจัง) ผลของการใช้งานมีปัญหา ตามรายละเอียดข้างล่างเลยค่ะ จึงทำการส่งคืนมีตามกติกา คือภายใน 14 วัน ผลลัพท์ออกมาว่า ไม่รับคืนเพราะเปิดใช้แล้ว และของไม่เสีย โต้ตอบเมลล์กันจนเบื่อ จนเมื่อ 31/11/58 เวลา 17.57 น. มี จนท.คุณ Supannees โทรมาแจ้งว่าจะส่งของคืนให้อีกครั้ง ถ้าไม่รับก็จะไม่คืนของให้แล้ว โต้วาทีกันเรื่องของไม่มีคุณภาพ จนเราบอกถ้าจะมาส่งขอให้เป็นเสาร์หรืออาทิตย์ เค้าบอก บ.ไม่ส่งของวันอาทิตย์ ถ้างั้นส่งเป็นเสาร์หน้าก็ได้ เค้าบอกจะแจ้งขนส่งให้นะคะ เราก็รอของจนวันนี้เที่ยงแล้วไม่เห็นมีใครโทรมาว่าจะมาส่งของเลย โทรตามกับ Call Center คนที่ 1 ว่าของมีรายการแจ้งว่า ส่งตั้งแต่วันที่ 5/11/58 แล้ว ไม่รู้ของอยู่ที่ขนส่งหรือที่ไหน คงต้องส่งให้อาทิตย์หน้า (ช่างกล้าพูด) เราก็เลยตอกกลับไปหนักพอควร วางโทรฯ แล้วกลับไปดูเมลล์ ที่ส่งมาให้ โทรกลับไปหา คุณ Supannees ที่เป็นคนแจ้งเรา คนรับบอกติดสาย ขอเบอร์โทรกลับ เดี๋ยวให้คุณ Supannees โทรกลับ เราก็รอค่ะ ไม่มีติดต่อกลับมาเลย คราวนี้โทรไป Call Center ใหม่ขอสายคุณ Supannees อีก คราวนี้คำตอบที่ได้คือ ไม่มีคนชื่อนี้ทำงาน Call Center ค่ะ (สงสัยลาออกหรือถูกไล่ออกกระทันหัน) จะขอตรวจสอบให้นะคะ คำตอบเหมือนคนแรก แต่มีเสริมว่า คนที่ทำเรื่องไม่ได้แจ้งขนส่งว่าให้ส่งวันเสาร์ แล้วขนส่งเล็กไม่ทำงานเสาร์อาทิตย์ค่ะ (คำตอบช่างน่าประทับใจอะไรเช่นนี้) ขอเบอร์ผู้บริหารก็บอกไม่มี
เราจึงขอระดมความคิดเห็นจากชาวพันทิบว่าควรจัดการอย่างไรดีคะ
อ้อ แอดมิน LAZADA ที่สิงสถิตอยู่ที่พันทิบไม่ต้องมาตอบนะคะ คำตอบของคุณไม่เคยทำอะไรให้ดีขึ้นเลย เหมือนพ่นคำหวานมาเป็นคำพูด แล้วทำไม่ได้อย่างที่เขียน เอียนค่ะ
http://pantip.com/topic/34320198
http://pantip.com/topic/34300909
http://pantip.com/topic/34270356
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่