เตือนภัย แลกแต้มFlyer จะไปกทม-สมุย กลับได้ เชียงใหม่-สมุย ช่วยด้วยครับ

ซวยจริงๆ ผมได้ทำการแลกแต้มฟลายเออร์โบนัส เส้นทาง BKK-USM (สุวรรณภูมิ-สมุย) วันที่25 JUN 2016 PG135 แลกแต้มเสร็จกดเลือกแบบจ่ายทีหลัง ได้Bookingเรียบร้อย มีE-mailมาแจ้งเส้นทางBKK-USMเรียบร้อย ดีใจเพราะกว่าจะแลกได้อดตาหลับขับตานอน แต่พอมากดดูBooking ที่WebของBangkokair เท่านั้นแหละ หงายหลังเลยครับ

เพราะเส้นทางบินมันเปลี่ยนไปเป็น CNX-USM และวันที่ก็เปลี่ยนไปเป็น13 JUN 2016 งงสิครับ เพราะผมไม่ได้จองเส้นทางนี้ ตังค์หนะยังไม่ได้จ่าย แต่แต้มถูกตัดหายไปแล้วครับ ครั้นจะปล่อยBookingทิ้งแล้ว จะจองเข้าไปใหม่ก็ไม่ได้ เพราะหลือแต้มไม่พอ งานเข้าเลยผม เพราะเนื่องจากขากลับจากสมุย2ที่ ได้จองสำเร็จ จ่ายเงินเรียบร้อย ขาไปสมุยก็จ่ายไปแล้ว1ที่ ผ่านไปได้ด้วยดีทั้งหมด แต่ขาไปมันเป็นอย่างนี้แล้วจะทำยังไงหละทีนี้ ติดที่ผม แล้วบัตรเครดิตผมจ่ายด้วย รู้ๆอยู่สายการบินนี้ คนจ่ายบัตรต้องเป็นผู้เดินทางด้วย บางกอกเล่นผมซะแล้วไงทีนี้


(ขออภัยนะครับภาพเล็ก)ดูนะครับ อันนี้ที่ผมแลกเสร็จ เป็นBKK-USM (สุวรรณภูมิ-สมุย) วันที่25 JUN 2016 PG135



(ขออภัยนะครับภาพเล็ก)E-mailที่ทางFlyerbonus ส่งมาว่ามีการตัดแต้มแลกเส้นทางใด ยังเป็นBKK-USM (สุวรรณภูมิ-สมุย) วันที่25 JUN 2016 PG135



แต่พอกดเข้าBookingของWeb bangkokair กลายเป็นCNX-USM และวันที่ก็เปลี่ยนไปเป็น13 JUN 2016 PG242


สังเกตนะครับ รหัสBookingเหมือนกันหมดทั้ง3ภาพ คือ DAAUBG  แต่เส้นทางกับวันที่เดินทางเปลี่ยนไป

โทรหาCallcenterตั้งแต่ตอนดึก ก็แจ้งว่าให้โทรมาตอนเช้า ติดต่อแผนกฟลายเออร์โดยตรง เลยส่งE-mailหลักฐานเข้าไปแจ้ง ตอนนี้จะ24ชมแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย เมื่อเช้าโทรไปรอสายตั้งแต่8โมงเช้า-8.50น. 50นาทีเต็มๆ เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอก ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ต้องส่งเรื่องให้แผนกInvestigate แล้วติดต่อกลับ จนป่านนี้ยังไม่มีใครติดต่อหรือโทรมาหาผมเลยครับ โทรไปบ่าย3 ก็บอกส่งเรื่องให้ใครสักคนดูแลอยู่แล้วจะติดต่อกลับ

จริงๆกรณีนี้ถ้าเป็นสายการบินLowcostสีแดง ส่งเมล์ไปแปปเดียวเค้าก็แก้ให้แล้วครับ เพราะเป็นความผิดพลาดจากระบบของเค้า แต่ของบางกอกแอร์นี่ยังไง เห็นๆอยู่ว่าลูกค้าไม่ได้ผิดพลาด สายการบินทำผิด ทำไมถึงแก้ปัญหาได้ช้ามาก ต้องรอกี่วันครับบางกอกแอร์ คุณเป็นสายการบินระดับนี้แล้วนะ การแก้ปัญหา ทำได้แค่นี้เองเหรอครับ ถ้าหากผมไม่ได้บินไฟท์ที่ต้องการคุณรับผิดชอบอย่างไร กับไฟท์ที่ผมจองไปแล้ว ไม่ใช่มาคืนแต้มให้ผมแล้วให้เข้าไปจองใหม่นะ

ขอเตือนคนที่จะจองอะไร อย่าลืมCaptureหน้าจอนะครับ กลัวโดนเหมือนผม และอยากขอความช่วยเหลือจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ใครทราบบ้างว่าควรจะทำอย่างไร ใครโดนแบบนี้บ้าง แล้วต้องทำอย่างไรครับ

update 9 NOV 2015 บางกอกแอร์แก้ไขให้ผมแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่