อยากจะคอมเพลน TTM ให้ชาวพันทิปได้รับรู้
ใครเคยเจอการตอบคำถามของ พนักงานไทยทิกเกตเมเจอร์ จนต้องเกิดความเสียหายบ้างไหมครับ
เพิ่งเจอมาสดๆร้อน กับ บัตร การแสดง โขนพระราชทาน ปีนี้ เผอิญว่า ผม ซื้อบัตรการแสดงชุดนี้จาก TTM 2ใบ ใบละ 1,500 ถือเป็นราคาสูงสุดแล้วของการแสดงครั้งนี้ ผมตั้งใจไปดูมาก แต่เผอิญว่า ผมดันติดธุระสำคัญมากๆ ในวันที่จะไปดู ( 8 พ.ย. ) ผมเลยโทรไปสอบถามกับ พนง. TTM เรื่อง การขอเปลี่ยนรอบการแสดง ซึ่งวันที่โทรไป เป็นวันที่ 4 พ.ย. และผมได้สอบถามเข้าไปใน แชทเฟสของแฟนเพจ TTM ครั้งแรก ผมได้รับคำตอบว่า "เปลี่ยนรอบได้" โอเคผมเริ่มเบาใจ และต้องไปเปลี่ยนรอบที่ บูธ TTM จากวันที่ 8 เป็นวันที่ 22 พ.ย. /// รอบที่ 2 ผมไม่มั่นใจว่า ถ้าเปลี่ยนชุกละหุกมันเปลี่ยนได้ไหม เคยได้ยินเรื่องการเปลี่ยนรอบก่อน 7วัน เพื่อป้องกันการแสดงเสียหายจากคนดูไหมครับ นั่นแหละครับ เพื่อนผมก็เลยอาสาโทรไปถามอีกทีเพื่อความแน่ใจ คำตอบมาครับ "เปลี่ยนไม่ได้ เพราะเกินก่อนวันทำการแสดง 7 วัน" เฟลสิครับงี้ ผมเสียใจมาก เอาวะ ในเมื่อเชื่อแบบนี้ เตรียมขายบัตรครับ ภายในระยะเวลา 1ชม. บัตรที่นั่งผม ขายได้ พร้อมกัน 2ใบ ในราคาเท่าเดิม คือ 1,500 บาท (ในราคานี้ไม่รวมราคาที่ผมเสียให้ TTM เพิ่ม 250 เป็น VAT กับ มูลค่าบัตร ค่าโน่นนี่นั่น) ในเมื่อผมได้เงินคืนมา ตั้งใจจะซื้อ บัตรรอบใหม่ แต่ก็ทำใจแล้วครับว่า ที่นั่งที่ผมเลือกไว้คราวแรกที่เป็นที่นั่งดีที่สุด อาจจะไม่ได้อีกแล้ว ก็กำลังจะหาครับ แต่คราวนี้ย้อนกลับไปครับ ตั้แต่แรกที่ผมถามไปใน แชทเฟส ของ TTM ตอนนั้นผมยังไม่ได้คำตอบนะครับ จนก่อนหน้าผมจะมาตั้งกระทู้ พนง. ตอบแชทกลับมาครับ "เปลี่ยนได้ค่ะ" อ้าวเงิบสิครับ ผมย้อนคำถามถามซ้ำ ว่า ก่อนรอบการแสดง 7 วัน ก็เปลี่ยนได้หรอ "ได้ค่ะ" พร้อม โชว์ข้อกำหนดของ TTM ยาวพรืดมาให้ผมดู ไม่มีตรงไหนเขียนว่า "ก่อนทำการแสดง 7วัน" มีเพียงเสียเพิ่มในการเปลี่ยนรอบ 50 บาท เท่านั้นเอง และต้องอัพบัตรเป็นราคาสูงกว่า (ซึ่งผมเป็นบัตรราคาสูงสุดอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องทำข้อนี้) เพื่อนผมที่เคยอาสาโทรไป ก็โทรไปถามอีกรอบได้คำตอบเดิมครับ คือ "เปลี่ยนได้" .....
TTM ทำงี้ จะชดใช้ในสิ่งที่ผมเสียไปยังไงครับ? ในที่นี่หมาย ถึง ความอยากที่อยากดูใหม่ / ที่นั่งดีๆที่เลือกไว้ ถ้าซื้อใหม่ก็ไม่ได้ที่ดีเหมือนเดิมในราคาเท่าเดิม / เสียค่า VAT ค่าเดินทางไปขายบัตร เพราะไม่อยากเสียเงิน 3000 เปล่าๆ ถ้าไมไ่ด้ไปดู ผมอุตส่าห์ยอม ขับรถเอาบัตรไปให้คนซื้อ ไกลจากบ้านผม ในราคาดิบ ไม่รวมนั่นนี่ ผมไม่อยากจะฝากเป็นข้อเตือนใจ เพราะคิดว่า TTM คงมีวีรกรรมกับชาวคอนฯ กับคนซื้อมาเยอะแล้ว นี่คงเป็นอีกหนึ่งกระบวนการของ TTM ที่บริการลูกค้าแย่แบบนี้อีกครั้งหนึ่ง
พนักงานไทยทิกเกตเมเจอร์ตอบคำถามลูกค้าไม่ตรงกัน
ใครเคยเจอการตอบคำถามของ พนักงานไทยทิกเกตเมเจอร์ จนต้องเกิดความเสียหายบ้างไหมครับ
เพิ่งเจอมาสดๆร้อน กับ บัตร การแสดง โขนพระราชทาน ปีนี้ เผอิญว่า ผม ซื้อบัตรการแสดงชุดนี้จาก TTM 2ใบ ใบละ 1,500 ถือเป็นราคาสูงสุดแล้วของการแสดงครั้งนี้ ผมตั้งใจไปดูมาก แต่เผอิญว่า ผมดันติดธุระสำคัญมากๆ ในวันที่จะไปดู ( 8 พ.ย. ) ผมเลยโทรไปสอบถามกับ พนง. TTM เรื่อง การขอเปลี่ยนรอบการแสดง ซึ่งวันที่โทรไป เป็นวันที่ 4 พ.ย. และผมได้สอบถามเข้าไปใน แชทเฟสของแฟนเพจ TTM ครั้งแรก ผมได้รับคำตอบว่า "เปลี่ยนรอบได้" โอเคผมเริ่มเบาใจ และต้องไปเปลี่ยนรอบที่ บูธ TTM จากวันที่ 8 เป็นวันที่ 22 พ.ย. /// รอบที่ 2 ผมไม่มั่นใจว่า ถ้าเปลี่ยนชุกละหุกมันเปลี่ยนได้ไหม เคยได้ยินเรื่องการเปลี่ยนรอบก่อน 7วัน เพื่อป้องกันการแสดงเสียหายจากคนดูไหมครับ นั่นแหละครับ เพื่อนผมก็เลยอาสาโทรไปถามอีกทีเพื่อความแน่ใจ คำตอบมาครับ "เปลี่ยนไม่ได้ เพราะเกินก่อนวันทำการแสดง 7 วัน" เฟลสิครับงี้ ผมเสียใจมาก เอาวะ ในเมื่อเชื่อแบบนี้ เตรียมขายบัตรครับ ภายในระยะเวลา 1ชม. บัตรที่นั่งผม ขายได้ พร้อมกัน 2ใบ ในราคาเท่าเดิม คือ 1,500 บาท (ในราคานี้ไม่รวมราคาที่ผมเสียให้ TTM เพิ่ม 250 เป็น VAT กับ มูลค่าบัตร ค่าโน่นนี่นั่น) ในเมื่อผมได้เงินคืนมา ตั้งใจจะซื้อ บัตรรอบใหม่ แต่ก็ทำใจแล้วครับว่า ที่นั่งที่ผมเลือกไว้คราวแรกที่เป็นที่นั่งดีที่สุด อาจจะไม่ได้อีกแล้ว ก็กำลังจะหาครับ แต่คราวนี้ย้อนกลับไปครับ ตั้แต่แรกที่ผมถามไปใน แชทเฟส ของ TTM ตอนนั้นผมยังไม่ได้คำตอบนะครับ จนก่อนหน้าผมจะมาตั้งกระทู้ พนง. ตอบแชทกลับมาครับ "เปลี่ยนได้ค่ะ" อ้าวเงิบสิครับ ผมย้อนคำถามถามซ้ำ ว่า ก่อนรอบการแสดง 7 วัน ก็เปลี่ยนได้หรอ "ได้ค่ะ" พร้อม โชว์ข้อกำหนดของ TTM ยาวพรืดมาให้ผมดู ไม่มีตรงไหนเขียนว่า "ก่อนทำการแสดง 7วัน" มีเพียงเสียเพิ่มในการเปลี่ยนรอบ 50 บาท เท่านั้นเอง และต้องอัพบัตรเป็นราคาสูงกว่า (ซึ่งผมเป็นบัตรราคาสูงสุดอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องทำข้อนี้) เพื่อนผมที่เคยอาสาโทรไป ก็โทรไปถามอีกรอบได้คำตอบเดิมครับ คือ "เปลี่ยนได้" .....
TTM ทำงี้ จะชดใช้ในสิ่งที่ผมเสียไปยังไงครับ? ในที่นี่หมาย ถึง ความอยากที่อยากดูใหม่ / ที่นั่งดีๆที่เลือกไว้ ถ้าซื้อใหม่ก็ไม่ได้ที่ดีเหมือนเดิมในราคาเท่าเดิม / เสียค่า VAT ค่าเดินทางไปขายบัตร เพราะไม่อยากเสียเงิน 3000 เปล่าๆ ถ้าไมไ่ด้ไปดู ผมอุตส่าห์ยอม ขับรถเอาบัตรไปให้คนซื้อ ไกลจากบ้านผม ในราคาดิบ ไม่รวมนั่นนี่ ผมไม่อยากจะฝากเป็นข้อเตือนใจ เพราะคิดว่า TTM คงมีวีรกรรมกับชาวคอนฯ กับคนซื้อมาเยอะแล้ว นี่คงเป็นอีกหนึ่งกระบวนการของ TTM ที่บริการลูกค้าแย่แบบนี้อีกครั้งหนึ่ง