สอบถาม DTAC เรื่องโปร net lite รายวัน

กระทู้คำถาม
เรียน DTAC

(ยาวนิดนึง)
เนื่องจากส่วนตัวใช้ smartphone แต่เป็น happy เติมเงินธรรมดา โดยต้องการใช้เน็ตเพื่อออกไปทำธุระนอกบ้าน

เมื่อวาน วันที่ 2พย (เวลา 7.11 น) ได้ทำการสมัครโปรนี้ 15 บาท ใช้งานได้ 24 ชม  ซึ่งจะครบรอบ 24ชม ตอนเช้าวันที่ 3พย เวลา 7.11 น.




และเช้าวันที่ 3 ซึ่งกำลังนอนหลับสบายใจอยู่ สะดุ้งตื่นเพราะมีข้อความส่งเข้ามา ตามภาพบอกว่าใช้เน็ตเกิน49 บาท และตัดเงินไปเรียบร้อยแล้ว



พอย้อนไปดูข้อมูลการใช้งานพบว่าตัว smartphone คงมีการทำงานหลังบ้านอะไรสักอย่าง ทั้งๆที่หลับอยุ่



สงสัยค่ะว่า หลังจากหมดโปรรายวันที่สมัครไปแล้ว มันไม่ได้ตัดการใช้งาน internet ให้เลยหรือคะ ?
กลับกลายเป็นว่าพอมีหลังบ้านเครื่องทำอะไรสักอย่างมีการใช้งานดาต้าไม่กี่ kb ไป 4 รอบ ซึ่งรวมเป็นเงินเกิน 49 บาท กลับบังคับกลายเป็นว่าให้ใช้งานได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่ 3 พย

ดังนั้นถ้าเกิดเหตุแบบนี้อีกช่วงหลังเที่ยงคืนของวันนี้ ก็จะเสียเงิน 49 บาท ไปเรื่อยๆ ในทุกๆ วันหรือเปล่าคะ  ปัญหานี้แก้ไขได้อย่างไรบ้างคะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่