* อัพเดท 12 พ.ย. 2558
รับเครื่องมาแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ให้บริการดีทั้งตอนติดต่อมา (เสนอราคาซ่อมใหม่) และตอนไปรับเครื่องคืนค่ะ ส่วนรอยรอบเครื่องเท่าที่ตรวจดูด้วยตาเปล่าก็ไม่พบรอยนะคะ ไม่มีรอยแตกหรือกรอบปิดไม่สนิท โดยรวมงานซ่อมมาถือว่าซ่อมได้ดีค่ะ
สุดท้าย ขอขอบคุณเพื่อนๆ ใน Pantip ที่ช่วยกดโหวตและให้ความสนใจในกระทู้นี้และขอบคุณเจ้าหน้าที่ของ Samsung ใน Pantip ด้วยค่ะ ที่ช่วยประสานงานเรื่องงานซ่อมให้
ป.ล. ขอลบข้อความทั้งหมดก่อนหน้านี้นะคะ เนื่องจากปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว
นี่หรือคือมาตรฐานการให้บริการของซัมซุง? แบรนด์ชั้นนำบริการมาตรฐานจีนแดง
รับเครื่องมาแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ให้บริการดีทั้งตอนติดต่อมา (เสนอราคาซ่อมใหม่) และตอนไปรับเครื่องคืนค่ะ ส่วนรอยรอบเครื่องเท่าที่ตรวจดูด้วยตาเปล่าก็ไม่พบรอยนะคะ ไม่มีรอยแตกหรือกรอบปิดไม่สนิท โดยรวมงานซ่อมมาถือว่าซ่อมได้ดีค่ะ
สุดท้าย ขอขอบคุณเพื่อนๆ ใน Pantip ที่ช่วยกดโหวตและให้ความสนใจในกระทู้นี้และขอบคุณเจ้าหน้าที่ของ Samsung ใน Pantip ด้วยค่ะ ที่ช่วยประสานงานเรื่องงานซ่อมให้
ป.ล. ขอลบข้อความทั้งหมดก่อนหน้านี้นะคะ เนื่องจากปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว