หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นโยบายไม่เปลี่ยนเครื่อง ซ่อมอย่างเดียว
กระทู้คำถาม
iPhone
สมาร์ทโฟน
คือเห็นหลายทู้ละค่ะ นโยบายใหม่ที่ว่าไม่มีเปลี่ยนเครื่อง ต้องส่งซ่อมคือของ3ค่ายหรอคะ แล้วไหนบอกแอบเปิ้ลจะไม่มีการแกะซ่อม หรือเป็นนโยบายแอบเปิ้ลคะ
คือเราสั่ง apple store ค่ะ ไม่ทราบว่ายังรับประกัน14วัน "เปลี่ยนเครื่องใหม่" เหมือนเดิมใช่ปะคะ จะได้โล่งใจค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเกี่ยวกับนโยบายการรับประกัน IPAD ค่ะ
อยากสอบถามค่ะ มีใครพอทราบนโยบายการรับประกัน IPAD ของ Apple บ้างคะ พอดีว่า IPAD ที่ซื้อมาจาก istudio ในสิทธิ์ของนักศึกษา ประมาณ 2 เดือน มีอาการปุ่มกดล็อกค้าง กดได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงนำไปสอบถามที่ icar
ชชา
สรุปการรับประกันสินค้า apple. ของ power buy ครับ และคำตอบจากทางแอปเปิ้ล
จากกระทู้ที่ผมตั้งเมื่อคืน http://pantip.com/topic/31341409 ประเด็นคือทางร้าน บอกว่าทาง Apple ให้นโยบายมาว่าสินค้า apple. ถ้ามีปัญหาให้ไปที่ศูนย์เองเลย ทางร้านเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้และสินค้าแอป
Marine Red
ถามจริงๆ เถอะครับเกี่ยวกับการเคลมสินค้า Apple ในประเทศไทย
ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้มีเคสอะไรนะครับ เพราะผมสั่ง Online จาก Apple store แต่สิ่งที่ผมสงสัยคือ...ผู้ให้บริการในประเทศไทยชอบ (อ้าง) ว่าสินค้าซื้อไปแล้วถ้ามีปัญหาต้องส่งทาง Apple เปลี่ยนไม่ได้เป็นนโยบายข
KengGoAround
ซื้อ iPhone จาก Apple store แล้วมีปัญหาหลังจาก 14 วัน ทำอย่างไร
ซื้อ iPhone จาก Apple store - ภายใน 14 วัน ให้ตืดต่อเบอร์ 001-800-65-6957 เพื่อเปลี่ยนเครื่องได้เลย - หลังจาก 14 วันไปแล้ว มีปัญหา ติดต่อที่ไหน ครับ (คือถ้าติดต่อแล้ว เค้ามีซ่อมให้ หรือ เปลี่ยนเป็นเค
incendio
ไม่ต้องเถียงกัน Apple ไทยปรับนโยบายให้ศูนย์แกะเครื่อง iPhone 5 ซ่อมแทนการเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้ว !!
เชื่อกันว่าหลายคนที่ซื้อ iPhone ด้วยเหตุผลหนึ่งคือบริการหลังการขายที่ดีกว่ามือถือยี่ห้ออื่น โดยการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ถ้าเครื่องมีปัญหาและอยู่ในประกัน ไม่ต้องรอซ่อมเครื่องให้วุ่นวาย แต่ตอนนี้กำลังจะม
DrowningPoo
ใครพบปัญหาแบบนี้บ้างคะ i phone XR เคลมไม่ได้มั้ยคะ
สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้เพิ่งเคยเล่นพันทิป ผิดถูกยังไงขออภัยล่วงหน้านะคะ เนื่องด้วยวันที่ 9ธค61 จขกทได้ไปซื้อ iPhone XR 128 gb ที่ห้างแห่งหนึ่งสาขาบางแค ที่ร้านรูปผลไม้สีเหลืองชั้น2 โดยทางร้านรับประกัน
สมาชิกหมายเลข 1373460
สอบถามช่องทางการร้องเรียน ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าจาก Plantform online ชื่อดัง
** ขอยกเลิกกระทู้ปรึกษานี้นะครับ ขอบคุณครับ
ซุปเปอร์แมน กินบ๊วยเค็ม
ซื้อ iPhone ผ่าน apple store online vs iStudio( true ,ais ,dta)
ถ้าเกิดเครื่องมีปัญหา ภายใน7-14 วัน 1. ซื้อผ่าน online เปลี่ยนเครื่องใหม่เลยไหม หรือส่งเคลมเป็นการซ่อม? 2.ทราบว่าซื้อผ่านร้านตัวแทนในไทยเช่น iStudio AIS DTAC TRUE เมื่อเดินออกจากร้าน แล้วเครื่องมีปั
XitTo
แอปเปิลเปลี่ยนนโยบายเคลม iPhone ที่ซื้อออนไลน์ ให้ศูนย์แกะเครื่องซ่อมแทน
แอปเปิลดำเนินการเปลี่ยนนโยบายใหม่สำหรับคนที่ซื้อ iPhone ผ่านทาง Apple Store Online Thailand โดยเดิมจากที่เคยต้องเคลมเมื่อพบอาการเสียบางอย่าง แล้วเราจะได้เครื่องใหม่ไปแทน (Certify Replacement Unit) เปล
ซาซาโนะ
iPhone 5S, 5C ซื้อจากแหล่งไหนดี? ต่างกันยังไง? มาดูกันครับ
iPhone 5S, 5C ก็เปิดตัวมาแล้ว หลายคนก็คงเตรียมตัวถอย iDevice ตัวใหม่กันแล้ว แล้วซื้อจาก Apple Store, True, Dtac, AIS , iStudio, เครื่องนอก มันต่างกันยังไง? สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยใช้ iPhone ผมก็เลยม
โทไรย์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นโยบายไม่เปลี่ยนเครื่อง ซ่อมอย่างเดียว
คือเราสั่ง apple store ค่ะ ไม่ทราบว่ายังรับประกัน14วัน "เปลี่ยนเครื่องใหม่" เหมือนเดิมใช่ปะคะ จะได้โล่งใจค่ะ
ขอบคุณค่ะ