หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นโยบายไม่เปลี่ยนเครื่อง ซ่อมอย่างเดียว
กระทู้คำถาม
iPhone
สมาร์ทโฟน
คือเห็นหลายทู้ละค่ะ นโยบายใหม่ที่ว่าไม่มีเปลี่ยนเครื่อง ต้องส่งซ่อมคือของ3ค่ายหรอคะ แล้วไหนบอกแอบเปิ้ลจะไม่มีการแกะซ่อม หรือเป็นนโยบายแอบเปิ้ลคะ
คือเราสั่ง apple store ค่ะ ไม่ทราบว่ายังรับประกัน14วัน "เปลี่ยนเครื่องใหม่" เหมือนเดิมใช่ปะคะ จะได้โล่งใจค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเกี่ยวกับนโยบายการรับประกัน IPAD ค่ะ
อยากสอบถามค่ะ มีใครพอทราบนโยบายการรับประกัน IPAD ของ Apple บ้างคะ พอดีว่า IPAD ที่ซื้อมาจาก istudio ในสิทธิ์ของนักศึกษา ประมาณ 2 เดือน มีอาการปุ่มกดล็อกค้าง กดได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงนำไปสอบถามที่ icar
ชชา
สรุปการรับประกันสินค้า apple. ของ power buy ครับ และคำตอบจากทางแอปเปิ้ล
จากกระทู้ที่ผมตั้งเมื่อคืน http://pantip.com/topic/31341409 ประเด็นคือทางร้าน บอกว่าทาง Apple ให้นโยบายมาว่าสินค้า apple. ถ้ามีปัญหาให้ไปที่ศูนย์เองเลย ทางร้านเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้และสินค้าแอป
Marine Red
ถามจริงๆ เถอะครับเกี่ยวกับการเคลมสินค้า Apple ในประเทศไทย
ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้มีเคสอะไรนะครับ เพราะผมสั่ง Online จาก Apple store แต่สิ่งที่ผมสงสัยคือ...ผู้ให้บริการในประเทศไทยชอบ (อ้าง) ว่าสินค้าซื้อไปแล้วถ้ามีปัญหาต้องส่งทาง Apple เปลี่ยนไม่ได้เป็นนโยบายข
KengGoAround
ซื้อ iPhone จาก Apple store แล้วมีปัญหาหลังจาก 14 วัน ทำอย่างไร
ซื้อ iPhone จาก Apple store - ภายใน 14 วัน ให้ตืดต่อเบอร์ 001-800-65-6957 เพื่อเปลี่ยนเครื่องได้เลย - หลังจาก 14 วันไปแล้ว มีปัญหา ติดต่อที่ไหน ครับ (คือถ้าติดต่อแล้ว เค้ามีซ่อมให้ หรือ เปลี่ยนเป็นเค
incendio
อยากจะถามเรื่องการซื้อiPad ผ่าน apple store
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมอยากจะถามข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อสินค้าผ่านapple store หรือ ผ่านศูนย์ต่างๆผมมีคำถามอยู่หลักๆ4 ข้อ ขอรบกวนผู้รู้หรือผู้ที่เคยซื้อของผ่านapple store ช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ🙏🙏 1
สมาชิกหมายเลข 2935544
Log out ออกจากapple idไม่ได้
อยากขายiPhone ต่อ แต่ออกจากapple idไม่ได้ ขึ้นแบบนี้ ⤵️ (ปกติตรงลงชื่อออกจะเป็นสีแดง) ทำยังไงดีคะ เป็นapple id ของเราเอง และเราลองกดจากipad(appl idเดียวกัน)เล่นๆคือ ทำแบบนี้ได้มั้ย ถ้ากดลบ เครื่องที่ข
สมาชิกหมายเลข 6787125
ซื้อ Ipad จาก online store หรือจาก U-store ดีคะ
กำลังตัดสินใจจะซื้อ Ipad 9.7 (2018) 1. U-store ในมหาลัยลดเพิ่ม 2% 2. Apple Online Store ผ่อน 0% 10 เดือน การรับประกันแตกต่างกันและบริการหลังการขายแตกต่างกันมั้ยคะ เคยอ่านเจอใน pantip ว่า Apple สิงคโป
CleoZanetta
สอบถามเรื่องการรับประกัน apple store ที่ iconsiam
วันนี้ไปซื้อ iPhone xs ที่ iconsiam มาค่ะ แล้วทีนี้เอาไปติดฟิล์มข้างนอกเพราะฟิล์มในนั้นแพงพอสมควร ทีนี้ไปเจอว่ามีฝุ่นอยู่ในกล้องค่ะ เลยว่าจะเอาเครื่องไปเคลมพรุ่งนี้ อยากจะถามว่า 1 มีฝุ่นแบบนี้เคลมได้ไ
สมาชิกหมายเลข 2722216
ซื้อ iPhone ผ่าน apple store online vs iStudio( true ,ais ,dta)
ถ้าเกิดเครื่องมีปัญหา ภายใน7-14 วัน 1. ซื้อผ่าน online เปลี่ยนเครื่องใหม่เลยไหม หรือส่งเคลมเป็นการซ่อม? 2.ทราบว่าซื้อผ่านร้านตัวแทนในไทยเช่น iStudio AIS DTAC TRUE เมื่อเดินออกจากร้าน แล้วเครื่องมีปั
XitTo
การรับประกันiPhone ของ3ค่ายตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
ปกติผมซื้อiPhone iPad กี่รุ่นๆก็ซื้อผ่านApple Online Store เท่านั้น เพราะชอบเงื่อนไขการรับประกันภายใน14วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ หลังจากนั้นก็ส่งเครื่องไปiCareได้ อยากทราบว่าตอนนี้ซื้อค่ายไหนต้องไปเค
สมาชิกหมายเลข 892195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นโยบายไม่เปลี่ยนเครื่อง ซ่อมอย่างเดียว
คือเราสั่ง apple store ค่ะ ไม่ทราบว่ายังรับประกัน14วัน "เปลี่ยนเครื่องใหม่" เหมือนเดิมใช่ปะคะ จะได้โล่งใจค่ะ
ขอบคุณค่ะ