ถามจริงๆ เถอะครับเกี่ยวกับการเคลมสินค้า Apple ในประเทศไทย

กระทู้คำถาม
ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้มีเคสอะไรนะครับ เพราะผมสั่ง Online จาก Apple store แต่สิ่งที่ผมสงสัยคือ...ผู้ให้บริการในประเทศไทยชอบ (อ้าง) ว่าสินค้าซื้อไปแล้วถ้ามีปัญหาต้องส่งทาง Apple เปลี่ยนไม่ได้เป็นนโยบายของ Apple

ถ้าเป็นนโยบายของทาง Apple (จริง) ทำไมสั่งจากทาง Apple Store แล้วถึงรับประกัน / เปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 14 วัน ซึ่งต่างประเทศเค้าก็รับประกันแบบนี้ทั้งนั้น ผู้ให้บริการในประเทศไทยรับของมาจากผู้ผลิตๆ ให้เปลี่ยนถ้ามีปัญหาในระยะเวลาที่เค้ากำหนด แต่ผู้ให้บริการเมืองไทยบอกเปลี่ยนไม่ได้เป็นนโยบายจากผู้ผลิต ตรรกะคืออะไรผมไม่เข้าใจ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่