คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada ปีนี้ยอดเป็นแสน (หลายครั้ง)พึ่งจะเจอครั้งนี้และ นัดแล้วไม่ยอมมาส่ง
เสียหายอย่างมาก
เสียหายอย่างมาก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งซื้อสินค้าหลักหมื่นจากLAZADAขายโดยTESCO จะสองอาทิตย์แล้วยังไม่ยอมส่ง ควรแจ้งความหรือสคบ. ดีครับ
มีเจ้าหน้าที่ส่งของโทรมานัดว่าจะมาส่ง3ครับ เบี่ยวไม่มาทั้ง3ครั้ง (ไม่โทรมาแจ้งยกเลิกด้วย ผมอัดเสียงไม่ทุกครั้ง)
ล่าสุดโทรไป2ครั้งที่ LAZADA เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ไม่ตามงานไม่เคยโทรกลับเลย (อัดเสียงสนทนาไว้เช่นกัน)
เอกสารการสั่งซื้อ กำหนดการส่ง ทุกอย่าง Crop ไว้แล้ว
ควรแจ้งความ หรือ สคบ. ดีครับ