3BB ใครเคยโดนอย่างผมบ้างครับ

ขอใช้บริการ 3BB  18/08/2015 ช่างมาติดตั้งวันที่ 21/08/2015  ใช้มาได้ 3เดือนก็มีปัญหาค่าบริการแล้วครับ
ค่าบริการ ครั้งแรก เราจ่าย ก่อนใช้อยู่แล้ว ผมไม่มีปัญหา
ค่าบริการครั้งที่สอง มีบิลมาแล้ว ลงวันที่ต้องชำระ ก่อน 21/10/58 ผมก็ไปชำระวันที่ 02/10/58 ก็ไม่มีปัญหา
แต่มาครั้งนี่ พนักงานบริษัท 3BB โทรเข้ามาบอกว่า ถึงกำหนดชำระค่าบริการแล้ว โปรดชำระก่อน วันที่ 21/11/58  เราก็ตอบกลับว่าได้ครับ เดี๋ยวไปชำระ
พอมาถึงบ้าน ก็ได้บิลแจ้งค่าบริการ ว่าให้ชำระก่อนวันที่ 21/11/58 เราก็ไม่ว่าอะไร  แต่พอมาเปิดคอม ส่งงานให้เจ้านายซักหน่อย กลับ ถูกตัดอินเตอร์เน็ต
พอโทรเข้าไปที่บริษัท 3BB  พนักงานตอบว่าให้เราไปชำระค่าบริการก่อน อีก 1ชั่วโมงจะใช้ได้ตามปกติ พอเราถามไปว่า ผมพึ่งได้รับใบแจ้งค่าบริการเองนะ แล้วก็ยังไม่ถึงกำหนดวันที่ ต้องไปชำระเลยหรอก กลับถูกตอบกลับมาว่า ผมค้างค่าบริการเดือน 9 ผมก็แจ้งกลับไปว่า เดือน9 ผมไม่มีใบแจ้งค่าบริการเลย
ผมเลยถามว่า ในใบแจ้งค่าใช้บริการ ระบุว่า ให้ไปชำระก่อนวัน 21/11/58 ไม่ใช้หรอกครับ นั้นแสดงว่าผมต้องได้ใช้อินเตอร์เน็ตถึงวัน 21/11/58 หลังจากวันที่ 21/11/58 อินเตอร์เน็ตถึงจะถูกตัดไม่ใช้หรอก แล้วใบแจ้งค่าบริการ ก็ไม่ได้บอกว่าผมค้างค่าบริการ อินเตอร์เน็ต เดือน 9 เลย
พอมาคุยค่าบริการของเดือน 9 ผมแจ้งไปว่า ผมไม่ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการ พนักงานยังถามผมอีกว่าทำไมผมไม่โทรแจ้งทางบริษัท ผมก็ตอบกลับไปว่า ผมเป็นผู้ใช้บริการ 3BB นะ ไม่ใช้ผู้ให้บริการนะ (เจ้าหนี้) แล้วใบแจ้งค่าใช้บริการ ของเดือน 10 ก็ไม่ได้ระบุไว้ ว่าผม ค้างค่าบริการของเดือน9 แต่อย่างใด
เอกสารใบแจ้งค่าบริการ ก็ยังอยู่ครบ
3BB นี่แย่มากๆๆ ถ้าผมไม่ติดสัญญา คงต้องเปลี่ยน ค่ายไปใช้ค่ายอื่นแล้ว เพราะติดสัญญา 1 ปี นี่เละ  ใครมีประสบการณ์ แบบนี่บ้าง เล่าให้ฟังหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่