เจอการตอบกลับ ขั้นเทพ call center ธนาคาร กรุงไทย อึ่งเลย

กระทู้สนทนา
คือ ติดต่อสอบถาม เรื่อง การหักค่าน้ำประปาส่วนภูมิภาค  ไปทาง e-mail แต่เจ้าหน้าที่กลับช่วยเหลือลูกค้าได้ เพียงหาเบอร์สาขามาให้ลูกค้า โทรไปถามเอง
เพิ่งจะเคยพบ การช่วยเหลือลูกค้าที่ทุเรศที่สุด ก็ที่นี่ เอง  
ทำไม ไม่มีการตามเรื่องให้ คุณเป็น call center คุณควรจะมี การแก้ไข หรือ ตอบปัญหา หรือ หาทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าสิครับ แย่ที่สุดครับ
ตอบมาแบบนี้ได้ไง

เรียน คุณลูกค้า


         ผ่านช่องทางนี้ไม่สามารถดูข้อมูลในระบบได้ค่ะ อย่างไรลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่สาขาเซ็นทรัลบางนา เบอร์โทรศัพท์ 0-2361-0993 ถึง 94 ค่ะ







-----------------------------------------

ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ทำธุรกรรมผ่านเจ้าหน้าที่ โดยเลือกเมนู Talk to net officer https://www.ktbnetbank.com/consumer/

หรือ Download Application - KTB Netbank และ VDO@netbank


-----------------------------------------

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการ KTB netbank

KTB netbank Team

บมจ.ธนาคารกรุงไทย

ปล.ติดต่อสอบถาม เองเรียบร้อยแล้ว ทางสาขาบริการโอเคครับ แต่เจอ ขั้นเทพ ตอบให้ลูกค้าสอบถามเอง งง  ครับ  มีการแก้ไข แบบนี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่