คือ ติดต่อสอบถาม เรื่อง การหักค่าน้ำประปาส่วนภูมิภาค ไปทาง e-mail แต่เจ้าหน้าที่กลับช่วยเหลือลูกค้าได้ เพียงหาเบอร์สาขามาให้ลูกค้า โทรไปถามเอง
เพิ่งจะเคยพบ การช่วยเหลือลูกค้าที่ทุเรศที่สุด ก็ที่นี่ เอง
ทำไม ไม่มีการตามเรื่องให้ คุณเป็น call center คุณควรจะมี การแก้ไข หรือ ตอบปัญหา หรือ หาทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าสิครับ แย่ที่สุดครับ
ตอบมาแบบนี้ได้ไง
เรียน คุณลูกค้า
ผ่านช่องทางนี้ไม่สามารถดูข้อมูลในระบบได้ค่ะ อย่างไรลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่สาขาเซ็นทรัลบางนา เบอร์โทรศัพท์ 0-2361-0993 ถึง 94 ค่ะ
-----------------------------------------
ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ทำธุรกรรมผ่านเจ้าหน้าที่ โดยเลือกเมนู Talk to net officer
https://www.ktbnetbank.com/consumer/
หรือ Download Application - KTB Netbank และ VDO@netbank
-----------------------------------------
ขอบคุณที่เลือกใช้บริการ KTB netbank
KTB netbank Team
บมจ.ธนาคารกรุงไทย
ปล.ติดต่อสอบถาม เองเรียบร้อยแล้ว ทางสาขาบริการโอเคครับ แต่เจอ ขั้นเทพ ตอบให้ลูกค้าสอบถามเอง งง ครับ มีการแก้ไข แบบนี้ด้วย
เจอการตอบกลับ ขั้นเทพ call center ธนาคาร กรุงไทย อึ่งเลย
เพิ่งจะเคยพบ การช่วยเหลือลูกค้าที่ทุเรศที่สุด ก็ที่นี่ เอง
ทำไม ไม่มีการตามเรื่องให้ คุณเป็น call center คุณควรจะมี การแก้ไข หรือ ตอบปัญหา หรือ หาทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าสิครับ แย่ที่สุดครับ
ตอบมาแบบนี้ได้ไง
เรียน คุณลูกค้า
ผ่านช่องทางนี้ไม่สามารถดูข้อมูลในระบบได้ค่ะ อย่างไรลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่สาขาเซ็นทรัลบางนา เบอร์โทรศัพท์ 0-2361-0993 ถึง 94 ค่ะ
-----------------------------------------
ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ทำธุรกรรมผ่านเจ้าหน้าที่ โดยเลือกเมนู Talk to net officer https://www.ktbnetbank.com/consumer/
หรือ Download Application - KTB Netbank และ VDO@netbank
-----------------------------------------
ขอบคุณที่เลือกใช้บริการ KTB netbank
KTB netbank Team
บมจ.ธนาคารกรุงไทย
ปล.ติดต่อสอบถาม เองเรียบร้อยแล้ว ทางสาขาบริการโอเคครับ แต่เจอ ขั้นเทพ ตอบให้ลูกค้าสอบถามเอง งง ครับ มีการแก้ไข แบบนี้ด้วย