หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินก่อนหรือส่งของก่อน ?
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
การขายของออนไลน์ ถ้ามีลูกค้าให้เราส่งของให้ก่อน เพราะเขากลัวเราโกง เราต้องพูดกับเขายังงัยดี เพราะถ้าเราส่งของให้ก่อนเราก็กลัวเหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าขอให้ส่งของก่อนโอนเงิน จะส่งหรือไม่?
มีลูกค้าเด็กประถมคนหนึ่งสั่งของและบอกให้เราส่งของไปก่อนเพราะแม่เขาบอกว่าไม่ไว้ใจว่าเราจะส่งของให้เขาไหมและยังอ้างอีกว่าไม่โกงหรอกทำแบบนี้มาหลายร้านแล้ว ถ้าไม่โอนแจ้งตำรวจได้ ถ้าเป็นคุณคุณจะส่งหรือไม่
เซาะกราวจุงเบย
ส่งของก่อนลูกค้าไม่โอนตัง
ขอสอบถามผู้รู้นะคะ คือเราขายสินค้าออนไลน์คะ เราส่งสินค้าให้ลูกค้าก่อนโอนเงินคะเพราะรีบจัดออเดอร์และที่สำคัญลูกค้าก็ขายของเป็นแม่ค้าด้วยเลยไว้ใจ แต่ลูกค้าไม่จ่ายตามวันนัด อยากสอบถามว่าเราสามารถแจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 3131404
ลูกค้าไม่ยอมโอนเงินทำไงดีครับ
คือผมขายของออนไลน์อยู่แล้วก็มีลูกค้าใหม่คนนึงทักไลน์มาแล้วบอกว่าเค้าอยากได้ของเร็วๆแต่ตอนนี้อยู่ ตจว. ขอจ่ายเป็นบัตรเติมเงินได้มั้ย เราก็คิดดูแบบเราก็ไม่ได้ใช้บัตรเติมเงินทำอะไร แล้วก็เห็นแบบเค้าพูดจา
สมาชิกหมายเลข 816131
ซื้อของออนไลน์ ทำอย่างไรไม่ให้ถูกโกง จากประสบการณ์คนรอดโกง
หลังจากเขียนบทความนี้ไปแล้ว ก็อย่ามาลองของกับผมนะครับ เพราะคนส่วนมากได้อ่านแล้วก็มักจะประมาณว่า เดี๋ยวหลอกโกงให้ดูเลย แต่ถ้าไม่เคยอ่านบทความนี้ก็รับรองได้ว่า หากคุณไม่เคยเจอบทความนี้มาก่อน ทั้งผู้ซื้อ
ไตเติ้ลเป็นกระต่าย
เวลาซื้อของในเนต .. เคยอ่านรายละเอียดส่งของโอนเงินก่อนไหม?
ดีคะ .. อยากทราบมุมมองทั้งพ่อค้า แม่ค้า แล้วก้ลูกค้า ว่า เวลาขายซื้อของ ได้รับรายละเอียดโอนเงิน อ่านกันก่อนไหม หรือ ได้เลขบัญชี แล้ว ก้โอนโล๊ด ?? - - - ในมุมมองของเรา เราเป็นแม่ค้า เพจๆนึงในFB ลูกค้า
nuponnie
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ
เทุกครั้งที่ลูกค้ามักจะเข้าใจผิดในเรื่องของส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เกิดจากการที่ลูกค้าอ่านเงื่อนไขไม่ชัดเจนเอง หรือเพราะร้านค้าใช้คำกำกวม เลี่ยงบาลีบางอย่าง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 4456497
ร้านใน Shopee ส่งสินค้าผิด ถ้าซื้อแบบมีค่าส่ง เคลมสินค้าคืนจะได้ค่าส่งคืนด้วยไหม
ซื้อสินค้าจากร้านใน Shopee ใช้โค็ดส่งฟรี ชำระเงินทันที เพราะไม่มีคนอยู่รับสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ตอนที่สินค้ามาส่ง กลับมาบ้านเปิดดูแล้วส่งสินค้าผิด ก็มีให้กดเคลมสินค้า และนำสินค้าไปส่งที่จุดบริการ
สมาชิกหมายเลข 8573669
Traveloka หักเงินจากบัตรราคาไม่ตรงกับคำสั่งซื้อแบบนี้ก็ได้เหรอ
มีใครเคยเจอเหตุการณ ชำระเงิน แล้วเด้งจ่ายราคาไม่ตรงไหม เราจองตั๋วผ่านtraveloka เมื่อวันก่อน พอเลือกราคาเลือกจนไปหน้าสุดท้ายที่ให้จ่ายเงินราคา 5610 เลือกประเภทจ่าย เราจ่ายบัตรใส่รหัสหลังบัตร แล้วกดชำระ
สมาชิกหมายเลข 4953034
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
ส่งของกับ Flash Express แล้วทำของพังเสียหาย ลูกค้าไม่รับ แล้วแฟลช ก็ไม่รับผิดชอบ
ตามรูปเลยครับผมส่งเครื่องเสียงหลอด จากขอนแก่นไปกรุงเทพฯ ของราคาหลายหมื่นบาทแต่มันทำเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบเคลมไม่ได้เลย บอกผมว่าไม่ได้ซื้อ แลประกัน แล้วตอนที่ผมเอาไปส่งไม่เห็นแจ้งบอกว่าต้องซื้อประกันก
สมาชิกหมายเลข 4165347
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินก่อนหรือส่งของก่อน ?