ลูกค้าไม่ยอมโอนเงินทำไงดีครับ

กระทู้คำถาม
คือผมขายของออนไลน์อยู่แล้วก็มีลูกค้าใหม่คนนึงทักไลน์มาแล้วบอกว่าเค้าอยากได้ของเร็วๆแต่ตอนนี้อยู่ ตจว. ขอจ่ายเป็นบัตรเติมเงินได้มั้ย เราก็คิดดูแบบเราก็ไม่ได้ใช้บัตรเติมเงินทำอะไร แล้วก็เห็นแบบเค้าพูดจาดีมีเหตุผลอะไรอย่างงี้อ่ะแล้วเงินนั้นก็ไม่เยอะมากเท่าไรเลยตัดสินใจบอกเค้าไปว่าเราสำรองจ่ายให้ก่อนก็ได้แล้วกลับมา กทม. เมื่อไรค่อยโอนมาให้เรา เค้าก็พูดแบบขอบคุณมากๆ เราก็ส่งของเราให้เค้าไป พอสักพักประมาณ3-4วันเค้าก็เงียบไป เราเห็นแปลกเลยทักไลน์ไป เค้าบอกว่าอีก2วันโอนให้ เราก็แบบโอเคๆ พอมาถึงวันเสาร์ก็บอกว่าจะโอนให้พรุ่งนี้บ่ายๆ บอกว่านายยังไม่ยอมให้หยุดงาน เราก็ไม่ได้อะไรก็ส่งสติ๊กเกอร์เล่นๆกลับไป พอมาวันอาทิตย์ก็ไม่ยอมโอนให้ ทักไปก็ไม่ตอบ จนตอนนี้เลยกำหนดมา4วันแล้วอ่ะ คิดว่าคงบล็อคเราไปแล้ว

*ถ้าเราส่งชื่อเค้าเข้าblacklistมันจะแรงไปป่าวครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
ขายของออไลน์ไม่เคย ส่งของให้ก่อนเลยค่ะ เงินต้องมาก่อนถึงจะส่งของให้เท่านั้น
และเราไม่เคยนัดเจอด้วยค่ะ
ลูกค้าบอกรีบๆตลอด ก็บอกถ้ารีบก็โอนมาจ้าจะรีบส่ง EMS ให้ ก็เงียบ ...
ไม่รู้อยากได้ของจริงเปล่า

คำพูดยอดฮิตของลูกค้านะคะ
พรุงนี้ต้องใช้แล้ว
มะรืนนี้ต้องใช้ไปงาน
พรุ่งนี้จะไปต่างประเทศ

เลยบอกถ้ารีบ ทำไมไม่รีบสั่งแต่เนินๆ ไม่เข้าใจเลยจ้า แล้วลูกค้าลักษณะนี้ก็จะหายไปเอง.... ไม่โอน ไม่สั่ง เพราะคงรีบ จริงมั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่