อยากเห็นก้อยแสดงเป็นละเวงเวลาอยู่กับโยธาบ้าง

อยากรู้ว่าเวลาที่ก้อยเล่นเป็นละเวงเวลาที่อยู่ด้วยกันกับโยธา เธอจะเล่นได้หยาบคายเหมือนกับที่โดนัทเล่นหรือเปล่า เพราะที่ติดตามละครเรื่องนี้มาตลอด จะเห็นก้อยเล่นเฉพาะเวลาที่ละเวงอยู่กับกวี แล้วก็กับเพื่อนๆ ที่ทำงานเท่านั้น

แล้วที่เห็นการแสดงของโดนัทกับก้อยเวลาที่ต้องเล่นเป็นคนเดียวกันแล้ว ก็เป็นไปตามอย่างที่หลายๆ คนบอก คือ ก้อยจะแสดงเป็นละเวงในแบบสาวมั่นแบบห้าวๆ แต่ไม่ก้าวร้าว ละเวงในแบบก้อยทำให้คนดูอย่างเราเชื่อว่าเธอรักกวีจริงๆ  ทั้งสายตาที่ต้องการสื่อให้เห็นว่าเธอรักและคิดถึงผู้ชายคนนี้มากขนาดไหน

ส่วนละเวงในแบบโดนัท เท่าที่เราเห็น เวลาที่เธอเจอกับกวี ทั้งคำพูดการกระทำหรือแม้แต่สายตาที่เธอมองกวี เธอแสดงออกว่าเธอดีใจจนตาโตเหมือนเจอเพื่อนเก่ามากกว่าไม่ใช่คนรัก แล้วเวลาที่โดนัทกับโตโน่เข้าฉากด้วยกัน เราไม่รู้สึกเลยว่าคนคู่นี้รักกัน เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า คหสต.นะ

ส่วนเวลาที่โดนัทที่แสดงเป็นละเวงอยู่กับโยธาหรือครอบครัวของอมาวสี โดนัทก็แสดงเป็นละเวงที่เป็นคนก้าวร้าวทั้งคำพูดและการกระทำ เห็นแก่ตัว ไม่แคร์คนรอบข้าง ไม่สนใจว่าใครจะรู้สึกยังไง ไม่มีจิตสำนึกถึงคนที่รัก ละเวงในแบบโดนัท สิ่งสำคัญที่สุดที่เธอมีโอกาสกลับมามีชีวิตอีกครั้ง (ถึงแม้จะอยู่ในร่างของคนอื่นก็ตาม) เธอต้องการสืบหาความจริงว่าใครเป็นคนสั่งฆ่าเธอเท่านั้น แทบจะไม่มีในส่วนของความรักเข้ามาเกี่ยวข้องเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่