ขอ Complain CTH อย่างแรงมาก วันนี้ผมโดนระงับสัญญาณ อยู่ดีๆก็ถูกตัดดื้อๆ ผมโทรไปสอบถาม ต้องรอสายนานมากกกก
พนักงานแจ้งว่าถูกระงับสัญญาณ ผมถามว่าต้องทำยังไง พนักงานแจ้งว่าให้ไปจ่ายยอด 17,690 บาท ผมงงมาก ค้างบ้าอะไรจะเยอะขนาดนั้น เช็คไปปรากฏว่าเป็นยอดติดตั้ง แต่ตัวแทนไม่ยอมมาจ่ายบริษัท สรุปเหลือค้าง 10760 ผมเลยแจ้งว่าขอตรวจสอบแต่ช่วยต่อสัญญาณก่อน พนง.บอกว่าต่อไม่ได้ยังไงก็ต้องจ่ายก่อน ผมโมโหมาก แต่ก็ยังอดทนและแจ้งว่าถ้าผมไปจ่ายภายใน 30นาทีนี้ จะต่อสัญญาณให้เมื่อไหร่ พนง.แจ้งว่าต้องเป็นพรุ่งนี้ เพราะต้องทำเรื่องโดยให้ลูกค้าส่งเมลล์หลักฐานเข้ามาแจ้ง แล้วส่งเนื่องให้ billing ตรวจสอบ ตามด้วย แจ้งทีมต่อสัญญาณ !!
ผมถามว่าเวลาตัดคุณตัดลูกค้าดื้อๆ ยอดเนียกเก็บมากนาดนั้น แต่เวลาลูกค้าจ่ายเงินทันทีทำไมคุณไม่ต่อให้ทันที เป็นบริการที่แย่มาก ชั่วช้าสารเลวมาก ผมไม่เคยเจอผู้ให้บริการรายไหนแย่ขนาดนี้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น True Dtac 3bb ais GMM ทำไม CTH ถึงได้เฮงซวยแบบนี้ ผมขอคุยกับหน่วยงานที่รับผิดชอบหน่อย พนง. call center ตอบว่าไม่ได้ค่ะ เราติดต่อผ่านระบบอย่างเดียว ผมขอใช้คำว่าเลววมากกกกก ถึงเลวที่สุด คุณทำระบบกากๆแบบนี้ขึ้นมา แต่ไม่กล้ารับผิดชอบ ชั่วเกินไปมั้ย? ถ้าลูกค้าไม่จ่ายก็ว่าไปแต่ในเมื่อเค้าจ่ายแล้วทำไมไม่ต่อให้เลย ไอบริษัทเฮงซวย ผมขอประนามบริษัท CTH และถ้าไม่มีการปรับปรุงแก้ไข และ Feedback ลูกค้า คุณจะต้องสำนึกที่ไม่รักษาลูกค้าเก่าไว้
[CR] Complain CTH บริการแย่มาก มีใครเคยเจอบ้าง
พนักงานแจ้งว่าถูกระงับสัญญาณ ผมถามว่าต้องทำยังไง พนักงานแจ้งว่าให้ไปจ่ายยอด 17,690 บาท ผมงงมาก ค้างบ้าอะไรจะเยอะขนาดนั้น เช็คไปปรากฏว่าเป็นยอดติดตั้ง แต่ตัวแทนไม่ยอมมาจ่ายบริษัท สรุปเหลือค้าง 10760 ผมเลยแจ้งว่าขอตรวจสอบแต่ช่วยต่อสัญญาณก่อน พนง.บอกว่าต่อไม่ได้ยังไงก็ต้องจ่ายก่อน ผมโมโหมาก แต่ก็ยังอดทนและแจ้งว่าถ้าผมไปจ่ายภายใน 30นาทีนี้ จะต่อสัญญาณให้เมื่อไหร่ พนง.แจ้งว่าต้องเป็นพรุ่งนี้ เพราะต้องทำเรื่องโดยให้ลูกค้าส่งเมลล์หลักฐานเข้ามาแจ้ง แล้วส่งเนื่องให้ billing ตรวจสอบ ตามด้วย แจ้งทีมต่อสัญญาณ !!
ผมถามว่าเวลาตัดคุณตัดลูกค้าดื้อๆ ยอดเนียกเก็บมากนาดนั้น แต่เวลาลูกค้าจ่ายเงินทันทีทำไมคุณไม่ต่อให้ทันที เป็นบริการที่แย่มาก ชั่วช้าสารเลวมาก ผมไม่เคยเจอผู้ให้บริการรายไหนแย่ขนาดนี้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น True Dtac 3bb ais GMM ทำไม CTH ถึงได้เฮงซวยแบบนี้ ผมขอคุยกับหน่วยงานที่รับผิดชอบหน่อย พนง. call center ตอบว่าไม่ได้ค่ะ เราติดต่อผ่านระบบอย่างเดียว ผมขอใช้คำว่าเลววมากกกกก ถึงเลวที่สุด คุณทำระบบกากๆแบบนี้ขึ้นมา แต่ไม่กล้ารับผิดชอบ ชั่วเกินไปมั้ย? ถ้าลูกค้าไม่จ่ายก็ว่าไปแต่ในเมื่อเค้าจ่ายแล้วทำไมไม่ต่อให้เลย ไอบริษัทเฮงซวย ผมขอประนามบริษัท CTH และถ้าไม่มีการปรับปรุงแก้ไข และ Feedback ลูกค้า คุณจะต้องสำนึกที่ไม่รักษาลูกค้าเก่าไว้