เมื่อวาน กสทช โทรมาหาผมเกี่ยวกับเรื่องที่ร้องเรียนCTH เอาไว้ เขาถามผมว่าตอนนี้ยังดูได้อยู่หรือเปล่า (โห ถ้าดูไม่ได้ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ผมคงเครียดตายไปแล้วมั้ง กว่าจะโทรมา ผมส่งเรื่อง ส่งเอกสารไปให้ กสทช ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 57)
ผมก็ตอบไปว่า ดูได้แล้วครับ ผมโดนตัดสัญญาณวันที่ 27 กันยายน 57 ประมาณ 2 วันก็ดูได้แล้ว คือผมโทรไปCall Center CTH ตอนเย็น
วันที่ 27 กันยายน 57 แล้วตอนเย็นวันที่ 28 ก็ดูได้แล้ว แต่ที่ผมต้องร้องเรียนเข้ามาที่ กสทช ก็เพราะว่าไม่รู้จะโดนCTHตัดสัญญาณอีกเมื่อไหร่
เลยต้องส่งเรื่องร้องเรียนเข้ามา เพื่อให้ กสทช ได้รับรู้เรื่องราวเอาไว้ก่อน ว่ามันมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับผมและอีกหลายคนมาก เพราะเท่าทีผมเข้าไป
อ่านในเวปพันทิป มีคนที่โดนCTHตัดสัญญาณกันเยอะมาก
เจ้าหน้าที่ของ กสทช ก็บอกผมว่า ได้สอบถามไปทางCTH เขาบอกว่ามีการเปลี่ยนผู้บริหาร เลยทำให้มีปัญหาผิดพลาด แล้วคนที่โดนตัด
สัญญาณส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่ผ่อนชำระ10เดือนผ่านบัตรเครดิต (นึกในใจว่า แล้วทำไมมันต้องเกิดขึ้นคนที่เหมาจ่าย3ปีแบบเราด้วย และก็จ่ายจนครบแล้วด้วย)
แล้วเจ้าหน้าที่เขาก็บอกผมว่า เมื่อดูได้ปกติแล้วก็ขอระงับเรื่องไว้ก่อน และถ้าโดนตัดสัญญาณอีกให้โทรเข้าไปหมายเลข 1200 (โทรฟรี) กด 2
วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00 - 21.00 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 09.30 - 16.30 น.
ผมอยากทราบว่าคนที่ร้องเรียนไปแล้ว มี กสทช โทรหาเหมือนผมหรือยังครับ แล้วถ้าเป็นกรณีแบบผมที่เจ้าหน้าที่แจ้งผมนี้ เราจะสบายใจได้ยังไง
ว่าจะไม่โดนสัดสัญญาณอีก มันต้องรอให้โดนตัดสัญญาณก่อนแล้วรีบโทรไป1200ให้ไว และมันต้องยังไม่สามารถดูได้ด้วยนะ กสทช ถึงจะดำเนินเรื่องให้
เมื่อวาน กสทช โทรมาหาผมเกี่ยวกับเรื่องที่ร้องเรียนCTH
ผมก็ตอบไปว่า ดูได้แล้วครับ ผมโดนตัดสัญญาณวันที่ 27 กันยายน 57 ประมาณ 2 วันก็ดูได้แล้ว คือผมโทรไปCall Center CTH ตอนเย็น
วันที่ 27 กันยายน 57 แล้วตอนเย็นวันที่ 28 ก็ดูได้แล้ว แต่ที่ผมต้องร้องเรียนเข้ามาที่ กสทช ก็เพราะว่าไม่รู้จะโดนCTHตัดสัญญาณอีกเมื่อไหร่
เลยต้องส่งเรื่องร้องเรียนเข้ามา เพื่อให้ กสทช ได้รับรู้เรื่องราวเอาไว้ก่อน ว่ามันมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับผมและอีกหลายคนมาก เพราะเท่าทีผมเข้าไป
อ่านในเวปพันทิป มีคนที่โดนCTHตัดสัญญาณกันเยอะมาก
เจ้าหน้าที่ของ กสทช ก็บอกผมว่า ได้สอบถามไปทางCTH เขาบอกว่ามีการเปลี่ยนผู้บริหาร เลยทำให้มีปัญหาผิดพลาด แล้วคนที่โดนตัด
สัญญาณส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่ผ่อนชำระ10เดือนผ่านบัตรเครดิต (นึกในใจว่า แล้วทำไมมันต้องเกิดขึ้นคนที่เหมาจ่าย3ปีแบบเราด้วย และก็จ่ายจนครบแล้วด้วย)
แล้วเจ้าหน้าที่เขาก็บอกผมว่า เมื่อดูได้ปกติแล้วก็ขอระงับเรื่องไว้ก่อน และถ้าโดนตัดสัญญาณอีกให้โทรเข้าไปหมายเลข 1200 (โทรฟรี) กด 2
วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00 - 21.00 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 09.30 - 16.30 น.
ผมอยากทราบว่าคนที่ร้องเรียนไปแล้ว มี กสทช โทรหาเหมือนผมหรือยังครับ แล้วถ้าเป็นกรณีแบบผมที่เจ้าหน้าที่แจ้งผมนี้ เราจะสบายใจได้ยังไง
ว่าจะไม่โดนสัดสัญญาณอีก มันต้องรอให้โดนตัดสัญญาณก่อนแล้วรีบโทรไป1200ให้ไว และมันต้องยังไม่สามารถดูได้ด้วยนะ กสทช ถึงจะดำเนินเรื่องให้