เรื่องเกิดขึ้นเมื่อสามเดือนที่แล้ว หลังจากที่เราได้ยกเลิกบริการเสริม ค่าโทร 100 นาที เราโทรเข้าไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่าต้องการยกเลิกบริการนี้ ทางพนักงานแจ้งว่า จะมีผลต่อรอบบิลถัดไป
พอบิลรอบถัดมามาถึงบ้าน ก็ยังมีค่าบริการนี้อยู่ เราก็เลยโทรไปว่าทำไมยังมียอดตกค้างอยู่ เค้าก็บอกไม่มีคำสั่งยกเลิกการใช้บริการในระบบ แล้วเค้าจะทำการยกเลิกให้ เค้าจะเช็ครายการย้อนหลัง + เช็คกับหัวหน้า แล้วจะติดต่อกลับมา แล้วพนักงานก็ติดต่อกลับมา เสนอข้อเสนอให้ internet 4G/3G 3 GB หรือจะหักยอด 300 บาทในบิลถัดไป เราตกลงขอเป็นหักยอด 300 บาทในบิลถัดไป
และบิลของเดือนล่าสุดก็มาถึง พบว่านอกจากยอดไม่ถูกหักไป 300 บาท แถมยอด 100 บาทที่แจ้งยกเลิกไป ยังมีเข้ามาด้วย เราเลยไปที่ศูนย์ทรู แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ พนักงานทำเรื่องเข้าระบบให้ แล้วบอกว่าจะมีคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาก่อน due date ของการชำระเงินค่าบริการ ซึ่งก็คือเมื่อวานนี้ 21/10/2015 แต่ก็ไม่มีการติดต่อใดๆมาจากคอลเซ็นเตอร์ของทรู ดิวเดตก็เลยมาแล้วด้วย
รบกวนพนักงานของทรูเข้ามาอ่านกระทู้นี้และแก้ไขเรื่องนี้ให้ด้วยค่ะ เราเหนื่อยกับ Back-and-forth communication มากๆ แทนที่จะเป็นพนักงานต้องให้บริการและดูแลลูกค้า แต่ลูกค้าต้องคอยมาจี้พนักงานแบบนี้
ไม่อยากใช้บริการทรูต่อไปแล้วค่ะ
[TruemoveH] ค่าบริการตกค้าง ยกเลิกไป 3 เดือนแล้ว แต่ยังเก็บค่าบริการ ไม่ต้องการใช้บริการของทรูแล้วค่ะ
พอบิลรอบถัดมามาถึงบ้าน ก็ยังมีค่าบริการนี้อยู่ เราก็เลยโทรไปว่าทำไมยังมียอดตกค้างอยู่ เค้าก็บอกไม่มีคำสั่งยกเลิกการใช้บริการในระบบ แล้วเค้าจะทำการยกเลิกให้ เค้าจะเช็ครายการย้อนหลัง + เช็คกับหัวหน้า แล้วจะติดต่อกลับมา แล้วพนักงานก็ติดต่อกลับมา เสนอข้อเสนอให้ internet 4G/3G 3 GB หรือจะหักยอด 300 บาทในบิลถัดไป เราตกลงขอเป็นหักยอด 300 บาทในบิลถัดไป
และบิลของเดือนล่าสุดก็มาถึง พบว่านอกจากยอดไม่ถูกหักไป 300 บาท แถมยอด 100 บาทที่แจ้งยกเลิกไป ยังมีเข้ามาด้วย เราเลยไปที่ศูนย์ทรู แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ พนักงานทำเรื่องเข้าระบบให้ แล้วบอกว่าจะมีคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาก่อน due date ของการชำระเงินค่าบริการ ซึ่งก็คือเมื่อวานนี้ 21/10/2015 แต่ก็ไม่มีการติดต่อใดๆมาจากคอลเซ็นเตอร์ของทรู ดิวเดตก็เลยมาแล้วด้วย
รบกวนพนักงานของทรูเข้ามาอ่านกระทู้นี้และแก้ไขเรื่องนี้ให้ด้วยค่ะ เราเหนื่อยกับ Back-and-forth communication มากๆ แทนที่จะเป็นพนักงานต้องให้บริการและดูแลลูกค้า แต่ลูกค้าต้องคอยมาจี้พนักงานแบบนี้
ไม่อยากใช้บริการทรูต่อไปแล้วค่ะ