เรื่องมีอยู่ว่า คือเราได้ซื้อโทรศัพท์ ss A8 มาในวันที่19/10/58 ร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายของ ss ได้ของล็อคเดือนแปด ปรากฎว่าหน้าจอเผยอออกมา วันต่อมาเราก็เอาไปเปลี่ยนเพราะอยู่ในเงื่อนไข7วัน แต่พอไปที่ร้าน ร้านกลับจะไม่ให้เปลี่ยนบอกว่าไม่เห็นมีอะไรเลย เราก็เลยที่เซอร์วิสของss ให้ช่างดูว่าหน้าจอเผยอจริงหรือไม่ คำตอบคือจริง ทางร้านจึงยอมเปลี่ยนให้ แต่บอกเราว่าเปลี่ยนให้ได้แค่ครั้งเดียวนะ พอเราได้เครื่องใหม่มา(ล็อตเดียวกับตัวแรกเลย) เราก้อเซ็คที่มุมจอนะก้อไม่รู้สึกอะไร แต่พอกลับบ้านมาลองเช็คอีกที ผลสรุปคือหน้าเผยออีกแล้ว(ซวยจริงๆ) เราไปที่ศูนย์อีกที่ศูนย์นี้อยู่ตรงพระราม2 การไฟฟ้า พอให้ช่างดูช่างบอกเป็นที่แผ่นยางข้างในพอกดลงมันจะยุบตัวลงเป็นเรื่องปกติ ไม่มีผลอะไร เราเลยบอกว่าเราอ่านในกระทู้มาว่าa8 หน้าจอเผยอ นี้มันไม่ใช่เรื่องปกติเลย และที่บอกว่าไม่มีผลอะไรกลับเครื่องอะมันก้อจริง แต่มันมีผลทางจิตใจ ช่างก็ใจดีเอาเครื่องไปอัดบล็อคให้จะหน้าจอมันลงไปเป็นปกติ(ดีจริงๆซื้อมาได้วันสองวันเข้าศูนย์ละแล้ว) พอวันต่อมาหน้าเด้งขึ้นมาอีก เราก้อโทรไปที่ซัมซุงนะว่าจะช่วยอะไรได้มั้ง เค้าให้ส่งศูนย์อย่างเดียวเลย (ห่ะ...ยังไม่ถึงเจ็ดวันเลยนะ)
อยากถามเพื่อนว่า ในกรณีแบบนี้เราทำอะไรได้มั้ง ที่จะให้ssเปลี้ยนเครื่องให้ไหม่ หรือมีทางออกที่ดีกว่า ไม่ใช้แค่ส่งศนย์
samsung A8 จอเผยอ ยังไม่เกิน7วัน
อยากถามเพื่อนว่า ในกรณีแบบนี้เราทำอะไรได้มั้ง ที่จะให้ssเปลี้ยนเครื่องให้ไหม่ หรือมีทางออกที่ดีกว่า ไม่ใช้แค่ส่งศนย์