หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอกสารในการรับสินค้าของลูกค้า แผนกใดเป็นผู้ตามเอกสาร
กระทู้คำถาม
บัญชี
การบริหารจัดการ
SME
งานขาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เริ่มต้นระบบงานออฟฟิศในบริษัทเปิดใหม่ยังงัยดี อยากทราบว่าจะ setup ยังงัย มีหมวดหมู่อะไรบ้างค่ะ
ขอสอบถามและขอคำแนะนำเพื่อนๆ ค่ะ เกี่ยวกับเมื่อเราเปิดบริษัทใหม่และต้องการ setup ระบบงานขึ้นมาใหม่ เลยอยากได้ไอเดียหรือคำแนะนำเกี่ยวกับการวางระบบข้อมูลหรือเอกสารในออฟฟิศแยกเป็นแผนก เช่น แผนกการตลาด แผน
slino
การจัดการสินค้าคงคลังสำหรับธุรกิจยุคดิจิทัล — ทำไมถึงสำคัญกว่าที่คิด?
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Pantip 🙏 ช่วงนี้ผมเห็นหลายธุรกิจ โดยเฉพาะ SME และร้านค้าออนไลน์ เริ่มพูดถึงเรื่อง “การจัดการสินค้าคงคลัง” กันมากขึ้น เพราะในยุคที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็ว ข้อมูลคือสิ
สมาชิกหมายเลข 1855252
"ระบบบัญชีงบดุลแผนกทำ PIP (productivity improvement programe)"คืออะไรคะ?
อ่านเจอในพันทิปนี่ล่ะค่ะ อยากทราบว่า มันคืออะไรคะ แล้วทำยังไง ให้ประโยชน์ยังไงบ้าง?
ระเบียงชมจันทร์
ทำไมหลายๆบริษัทชอบกดเงินเดือนพนักงานบัญชีทั้งๆที่บัญชีทำตั้งแต่งานกรรมกรยันงานบริหารแต่อัตราเงินเดือนต่ำเมื่อเทียบกับงาน
ตามหัวข้อเลยครับ เอกสารท่วมหัว โอทีก็ไม่ได้ ใครอยากได้อะไรเข้าหาบัญชี แต่เอกสารไม่เคยเรียบร้อย บอกย้ำแล้วย้ำอีกยังทำผิด แต่จะเอานู้น เอานี่ ส่วนเรื่องค่าตอบแทนบอกว่ามันคือหน้าที่ บัญชีไม่ใช่แผนกทำเงิน
สมาชิกหมายเลข 3620336
ERP ฉบับคนทำงาน: จากเรื่องปวดหัว สู่การเป็นมนุษย์ออฟฟิศ 'ร่างทอง' ในยุค AI
สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกวัยทำงานทุกท่าน วันนี้อยากชวนคุยเรื่องที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินผ่านหู หรือบริษัทกำลังจะนำมาใช้ แล้วรู้สึกกังวล นั่นคือเรื่องของ ระบบ ERP ครับ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาคลาสสิกใ
laon_cm
ถ้าเพิ่มสำนักงานสาขา ทำบัญชีรวมกับสนญเลยได้หรือไม่
ปัจจุบันเปิดบริษัทขายของที่บ้านเล็กๆ แต่ต้องการจ้างคนมาช่วยซึ่งอยู่ในบ้านไม่สะดวก เลยจะไปเช่าที่เล็กๆ ซึ่งก็ไม่พอเก็บของ ก็กะว่าจะใช้ที่บ้านเป็นที่เก็บสินค้า ที่เช่าข้างนอกไว้ขายของ รบกวนสอบถามว่า
Minginyo
ข้อดีของการใช้ OMS + ERP ร่วมกัน
หลายคนที่ขายของออนไลน์ คงเคยได้ยินคำว่า OMS กับ ERP กันมาบ้างแล้ว แต่รู้ไหมคะว่าถ้าใช้สองระบบนี้ “ควบคู่กัน” จะช่วยให้ธุรกิจคุณทำงานได้ง่ายขึ้นกว่าที่คิดเยอะเลย OMS (Order Management Sy
สมาชิกหมายเลข 9028897
ต้องทำตัวอย่างไร ในที่ทำงาน
ขอกล่าวก่อนว่า หนูทำงานที่นี่มาได้3ปีแล้วค่ะ อยู่แผนกทั่วไป
สมาชิกหมายเลข 8695292
ถูกย้ายแผนกและสถานที่ทำงาน
เจ้าของกระทู้เป็นพนักงานแผนกบัญชี แต่ทางบริษัทกำลังจะย้ายให้ไปทำงานเป็นฝ่ายขาย และจะต้องเดินทางไปทั่วประเทศ แต่ไม่ได้ออกตลอดจะออกไปเป็นครั้งคราวแล้วแต่โปรเจคและสถานะการ ➡️ ซึ่งทางเจ้าของกระทู้ไม่ได้อย
สมาชิกหมายเลข 2998929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัญชี
การบริหารจัดการ
SME
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอกสารในการรับสินค้าของลูกค้า แผนกใดเป็นผู้ตามเอกสาร