[CR] กำเงินไปให้ทรู แต่ไม่เอา ส้มเลยหล่นไปที่ดีแทค

กระทู้รีวิว
กำลังเดินทางไปเมืองจีน แต่มีต้องติดต่อธุระ จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เนต เลยต้องซื้อแพคเกจ data roaming
โทรไปคอลเซนเตอร์ True  ปรากฏว่า ไม่ยอมให้เปิด roaming เธอบอกว่าผมติดค้างค่าบริการเบอร์ที่ผมปิดไปแล้ว เมื่อ 2 ปีก่อน จำนวน 200 กว่าบาท

ขอโทษ ตอนยกเลิก ผมก็ถ่อไปที่ร้าน ไปยกเลิก บอกให้จ่ายอะไรก็จ่ายหมด ผ่านไป 2 ปีแล้ว คุณบอก ผมยังค้างค่าบริการคุณอยู่ ก็ไม่รู้จะเถียงยังไงเหมือนกัน ใบเสร็จอะไร ก็ทิ้งไปหมดแล้ว
เบอร์นั้น เป็นเบอร์ ipad ใช้ package เดือนละ 400 บาท เท่ากันทุกเดือน เพราะใช้แต่เนต และไม่เคยใช้เกิน ผมไม่เคยจ่ายช้าด้วยซ้ำ

เบอร์โทรศัพท์หลักผม ปัจจุบัน ก็ของ True ใช้บริการมาก่อนที่จะยกเลิกเบอร์ ipad นั้นเสียอีก ก็จ่ายปกติทุกเดือน ไม่มีช้า
ระหว่างสองปีที่ผ่านมา ผมก็ไปร้านทรูหลายหน จ่ายบิลบ้าง อะไรบ้าง
เปิด iservice ดูค่าบริการจ่ายบิล online ก็บ่อย
แต่ไม่ยักรู้ว่า ผมเป็นหนี้คุณมา 2 ปี และแปลกที่ จม.ทวงสักฉบับก็ไม่มี

ไม่อยากได้เงินก็ไม่เป็นไร ผมสมัคร roaming ของ dtac ไปเรียบร้อยแล้ว (เบอร์ ipad ตอนนี้เป็นของ dtac)
แพงกว่าหน่อย แต่ไม่ต้องถ่อไปถึงร้าน
ผิดหวังกับ True จริงๆ บริหารแบบนี้ บริษัทถึงไม่มีกำไร

หนี้ 200 บาท ผ่านไปสองปี ถ้าไม่อยากทวง ก็ตัดหนี้สูญไปก็ได้ ระหว่างนี้ผมจ่ายให้คุณไปไม่รู้เท่าไหร่แล้ว รวมๆแล้วหลายหมื่นนะ iphone ที่ใช้ก็ซื้อจากร้านทรู ค่าแพกเกจหลักทุกเดือนๆอีก
ถ้าคุณเสนอทางออกอะไรง่ายๆให้ผม เช่น ส่งบิลมาเก็บใหม่ รวมกับเบอร์ปัจจุบัน และยอมให้ผมเปิด roaming ไปก่อน คุณก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกจาก data roaming ที่ผมจะใช้อีก
แต่คุณยืนยันว่า ไม่อยากได้ อยากให้ผมถ่อไปที่ร้านทรูไปจ่าย 200 บาทก่อน ผมจะเดินทางพรุ่งนี้แล้ว คงจะมีเวลาไปร้านคุณหรอก
ชื่อสินค้า:   ทรูมูฟเอช
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่