ดีแทคแบบเติมเงิน มีแพ็คเก็จเล่นเน็ตอย่างเดียวความเร็ว 384K ตลอดมั้ยคะ จะหนีจากทรู H เสียความรู้สึกอย่างแรง

กระทู้คำถาม
อยากได้แพ็คเก็จแบบเติมเงินที่เน้นเล่นเน็ตอย่างเดียว (ใช้กับแท็ปเล็ต) ความเร็วแบบ 384K ตลอดค่ะ ขอแบบเติมเงินก่อนค่ะเข็ดกับรายเดือนจากทรูมา
ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่แบบที่ ถ้าใช้ครบโปรแล้วความเร็วลดเหนือ 384K รู้สึกโอเคดีค่ะ เลยอยากได้แบบเติมเงินไว้ใช้กับแท๊ปเล็ตค่ะ
เพราะเสียความรู้สึกกับ Truemove H มาก ๆ ค่ะ อุตสาห์จดรายเดือนกับทรูแต่เสียความรู้สึกกับเน็ตกาก ๆ และบริการแบบขอไปทีของทรูมาก ๆค่ะ

ถ้า Intelligence ของทรูเข้ามาอ่าน คุณช่วยตามเลขที่อ้างอิง 2-32062295130 ให้ดิฉันด้วยค่ะ
ดิฉันเข้าไปเปิดเบอร์จดทะเบียนแบบรายเดือนที่พันธ์ทิพย์งามวงศ์วาน แพ็คเก็จ 4G inet เดือนละ 499 ใช้เน็ตครบ 5G ความเร็วจะลดเหลือ 128K
โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะทดลองใช้ก่อน กลัวไม่เวิร์ค เอาแบบไม่ติดสัญญายกเลิกได้เลย เจ้าหน้าที่บอกไม่มีปัญหาเบอร์นี้ไม่ติดสัญญาค่ะ ยกเลิกได้
เปิดเบอร์ไป 12/9/15  วันที่ 18/9/15 มีบิลมาเรียกเก็บ 120.57 บาท คุณบอกระบบตัดรอบแบบแรนดอม และคิดค่าใช้แบบโปรเลจ OK ฮึบไว้ๆ
ซึ่งดิฉันเข้าใจว่า เปิด 12/9/15 ควรจะครบรอบบิล 12/10/15
ต่อมาเมื่อใช้เน็ตครบ 5G ภายในเวลาไม่กี่วัน ความเร็วลดลง แต่กลับเปิดอะไรก็ไม่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ IG หรือแม้กระทั่ง Line
บางทีก็ขึ้นข้อความ ไม่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ก็เลยลองเทสสปีดดู ปรากฎว่า อยู่ที่ประมาณ 80K ก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ทรูทาง inbox ทางเฟสไป
ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า เป็นไปตามเงื่อนไขของโปรคือไม่เกิน 128K หึ ฮีบไว้ ๆ ก็เลยโวยวายไปว่า ใช่ตามเงื่อนไขโปร แต่มันก็ไม่ควรจะ
กากขนาดนี้ ถ้าจะแย่ขนาดนี้ขอยกเลิกดีกว่า ได้รับข้อความตอบกลับมาว่า จะเพิ่มสปีดเน็ตให้เต็ม 128K โอเค เลยลองเล่นดูเหมือนเดิมค่ะ
เปิดอะไรไม่ขึ้นเลย บางทีก็ไม่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  เลยเทสสปีด ปรากฏว่า 11K ปรี๋ดสิคะคุณ หลอกกันชัด ๆ
เจ้าหน้าที่ก็เสนอแพ็คเก็จเน็ตบ้านบ้อบาอะไรมาก็ไม่รู้ ดิฉันบอก ไม่เอา เน็ตบ้านก็มีแล้วของทรูนั่นแหละ ดีไม่มียกเลิกมันทั้งคู่เลย
แล้วบอกให้เจ้าหน้าที่เช็คเบอร์ให้ว่า ถ้าจะยกเลิกติดอะไรหรือไม่  เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ยกเลิกได้ ไม่ติดอะไร
วันอาทิตย์ที่ 11/10/15 ที่ผ่านมา ไปติดต่อยกเลิกที่ทรูสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้ ต้องถือไว้ 3 เดือน
ปรี๊ดดดดสิคะ เถียงกันไปเถียงกันมา เจ้าหน้าที่จึงทำเรื่องลดเป็นโปรต่ำสุดให้ คือ 59 บาทต่อเดือน แต่ถามว่า ทำไมฉันต้องเสีย 59 บาท
ต่ออีก 3 รอบบิล เพื่อ????? ในเมื่อมันใช้ไม่ได้  
วันจันทร์ที่ 12/10/15  ติดต่อ Call Center ชื่อ สไปนางรับสาย บอกปัญหาทั้งหมด นางบอกจะให้เจ้าหน้าที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
ภายใน 3 วันทำงาน  ค่ะ เงียบสนิทค่ะ ไร้การติดต่อใด ๆ
จริง ๆ ไม่ได้อยากมาตั้งกระทู้เลยค่ะ แต่เห็นว่า คุณ Intelligence มารับเรื่องไวดี ขอบ่นบ้าง
ถ้าเข้ามาอ่าน ช่วยตามเคส เบอร์ 086-3270345 หมายเลขงาน 2-32062295130 ให้ด่วนด้วยค่ะ จะยกเลิก ขอบคุณ
ป.ล. ดิฉันแคปหน้าจอการสนทนาไว้ด้วยค่ะ ถ้าอยากได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่