งาน SALE@BITEC นำของมาลดราคา มากกว่า ที่เผยแพร่ ADS ไว้ เป็นเรื่องปกติหรือไม่ครับ

กระทู้นี้ผมตั้งขึ้นเพื่อสอบถามความคิดเห็น ในมุมมองต่างๆ ตัวผมเองอาจจะผิดพลาดในการคิด จึงอยากรับฟังจากท่านอื่นๆ ครับ

แบรนด์สามารถเปลี่ยนใจลดราคา ทั้งๆ ที่มีการเผยแพร่ ads ออกไปอย่างนึง แล้วก็เปลี่ยนเสียดื้อๆ อย่างนี้ได้ด้วยหรอครับ

เริ่ม...

ผมไปซื้อเตาอบครับ เจอของ Seagull 28 litre จัดโปรพอดี  ที่งาน HomeWork EXPO ที่ไบเทค (BITEC) เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ด้วยราคาโปรโมชั่น ตามป้ายที่เสนอไว้ในงาน
= 2,999 บาท

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ต่อมา วันที่ 10 ต.ค. ผมไปเดินงานเดิมอีก เพื่อหาซื้อของอย่างอื่น และได้ผ่านไปที่บูธที่เคยซื้อเตาพอดี ปรากฎว่าเจอดังภาพครับ
คือ แบรนด์ลดราคาสินค้าตัวที่จัดโปรไว้ ลดถูกกว่าเดิม 1 พัน เขียนราคาด้วยลายมือดิบๆ
= 1,990 บาท

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เป็นสินค้าตัวเดียวกันครับ ไม่ได้ต่างขนาดหรืออะไรเลย
ก็เลยเกิดความสงสัยว่า ทำไมทำแบบนี้ ลงโฆษณาเป็นทางการไว้อย่างนึง(ภาพแรก) แต่อยู่ๆ ก็เปลี่ยนเอาง่ายๆ ด้วยลายมือเลยหรอ?(ภาพสอง)

จึงได้เข้าไปสอบถามพนักงาน
ผม : พี่ครับ เตานี้ใช่ตัวที่จัดโปรเมื่อวันก่อนปะ
พนง. : ใช่ครับ แต่อันนี้จะไม่ได้แถมกระทะ
ผม : แต่ผมซื้อเตา ไม่ได้อยากได้กระทะ
พนง. : ไม่รู้ครับ นายสั่งมา พรุ่งนี้อาจจะเป็นราคาเดิมก็ได้
ผม : ทำงี้ได้ด้วยหรอ อยู่ๆ ก็ลดแล้วลงโฆษณาไว้อย่างนั้น?
พนง. : ไม่รู้ครับ นายสั่งมา

หลังจากนั้นผมพูด ถามอะไรไป พนักงานก็หันหลังให้และพูดทั้งๆ ที่หันหลังว่า "ไม่รู้ครับ นายสั่งมา"


สรุปคือ กระทะเทฟล่อน ใบนึง =1,000 บาท ??
เต่าเอือมเต่าเอือม
ครับ ทั้งหมดก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ผมสงสัยว่า เวลาออกงานขายของอย่างนี้ แบรนด์สามารถเปลี่ยนใจลดราคา ทั้งๆ ที่มีการเผยแพร่ ads ออกไปอย่างนึง แล้วก็เปลี่ยนเสียดื้อๆ อย่างนี้ได้ด้วยหรอครับ
ไม่ได้มีเจตนาทำให้เสียหายนะครับ ผมแค่อยากรู้ว่าทำได้หรือไม่ได้ ไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อน ค่อนข้างเสียความรู้สึก เหมือนโดนหลอกขายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่