หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซึ้อของ ที่ lazada แล้ว พนักงานบอกว่า ของไม่มีรับประกัน
กระทู้คำถาม
E-commerce
งานบ้าน
งง มาก ซื้อสินค้าจากที่นี่ แล้วมี ปัญหา แจ้ง ทั้งทีม support หน้าเว็บ ก็เงียบหาย สุดท้าย ก็ต้องติดต่อ ผ่าน facebook
ผมยัง งงๆ ตัวเอง เลย ว่าของที่ผมซื้อจำได้ว่ามีประกัน สินค้า SKU เดียวกัน เห็นของชิ้นนี้มีขาย ไม่มีขาย ตามดวงที่เปิด
วันนี้ ดันมีสินค้าตัวนี้ขาย
หมายเลข sku เดียว ตามใบสั่งซื้อ ครับ
ของที่ได้รับ ไม่ตรงกับ ภาพ แต่ ก็รับ ไว้ ไปดู feedback ก็โดนกันถ้วนหน้า
ไม่คิดว่า ของมีประกัน จะบริการหลังการขาย จะห่วยแบบนี้ หรือว่า ต้องไปติดต่อกับทางร้าน โดยตรง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA มีรับประกันการจัดส่งตรงเวลา ล่าช้าจะได้ LazRewards แต่ทำไมของเราไม่ได้ ?
พอดีตัวเองไม่มีรองเท้าสภาพดีใส่ เลยสั่งรองเท้าที่จะเตรียมไปงานจัดแสดงสินค้าที่ต้องใส่ผ้าใบเข้างาน สั่งที่ร้านมีรับประกันการจัดส่งภายในวันที่กำหนด เราต้องการใช้วันที่29 พ.ค และของจัดส่งขึ้นว่าจะถึงวันท
สมาชิกหมายเลข 8436839
การจัดส่งของ Lazada แบบนี้ถูกต้องหรือไม่
สั่งซื้อสินค้าสองชิ้น จากสองผู้ค้า ใบสั่งซื้อก็สองใบ เก็บเงินปลายทาง แต่สินค้าส่งมาในห้องเดียวกัน คนส่งเรียกเก็บเงินรวมทีเดียวทั้งสองรายการ ต้องการรับสินค้าชิ้นเดียว อีกชิ้นจะตีกลับ คนส่งบอกว่าทำไมไ
สมาชิกหมายเลข 3905607
อยากเตือนคนซื้อกระเป๋าเดินทาง Delsey จากทาง Lazada
เราซื้อกระเป๋าเดินทาง Delsey Caleo Hard2 ขนาด 26 นิ้ว (Purple) กับทาง Lazada เห็นว่ามีการรับประกันสินค้า 2 ปี ตอนนี้ยังไม่ถึง 2 ปี ปรากฏว่า ล้อแตกทั้ง 4 ล้อ จากการใช้งาน 3 ทริป จึงได้นำไปเคลมที่เซ็นท
JjBb80
ประกันสินค้าออนไลน์
ซื้อของผ่านช้อปปี้ มีเลือกให้คลิกซื้อประกันการรับประกันสินค้าด้วย แล้วถ้าเราไม่ซื้อประกัน ก็หมายความว่าถ้าของที่เราสั่งเกิดการสูญเสีย หรือสูญหาย บริษัทขนส่งก็ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลยใช่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8709870
สินค้าในลาซาด้า หลายตัวไม่มีประกัน แล้วขายได้หรือครับ
-- ข้อมูลจำเพาะของ SanDisk Mirco SD SDHC Memory Card 32 GB (Black) รายการสินค้าในกล่อง SanDisk Mirco SD SDHC Memory Card 32 GB (Black) คุณสมบัติทั่วไป SKU SA862ELAA49MFTANTH-9114053 โมเดล Papaya-Mem
ปรารถนาดี ไม่มีแอบแฝง
สั่งสินค้าจาก LAZADA ได้ไม่ตรงปก และร้านค้าบล็อก User เรา แต่ Lazada ให้เราติดต่อ ร้านเอง
สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วก่อนสั่งซื้อสอบถามว่าสินค้าใช้ได้จริงหรือไม่ สินค้าคือ ซิม dtac 30mb ไม่ลดสปีด ราคา 1079 พอได้สินค้ามาแล้วติดต่อร้านค้าตลอดเพื่อขอคืนสินค้า แต่ไม่ได้รับคำตอบ ติดต่อ ศูนย์ Laza
สมาชิกหมายเลข 8701700
มาเล่าประสบการณ์ ที่เงียบไป 7 เดือนการรับประกันของ modernform ขนาดสินค้า steelcase
ทาง modernform ไม่ตามเรื่องให้เป็นเวลาหลายเดือน สินค้าราคา 50,000 บาท เป็น โต๊ะ steelcase flex ที่มีประกัน 12 ปี อาการคือตัวกด ไม่ค่อยติด ส่งวีดีโอให้ทางร้านก็แล้ว ทางร้านล่าสุดคือ ผมทักไปใหม่ มีการ
สมาชิกหมายเลข 5215429
สั่งของ เซ็นทรัล Central online support ให้รอสินค้า 48 ชั่วโมง 5 รอบ
ไม่ทราบว่า ต้องใช้วิธีไหน เพื่อตามสินค้า เนื่องจาก สั่งของไปแล้ว ประสานงานแล้ว ได้แต่แจ้งว่า ประสานงานกับทางร้าน ให้ รอ อย่างเดียว Shopee Lazada ยังมีแจ้ง update วันจัดส
สมาชิกหมายเลข 2961438
การรับประกันสินค้าในหน้า web ของ LAZADA
วันนี้ขอรีวิวเกี่ยวกับการซื้อสินค้าทาง LAZADA ปกติการเลือกสินค้าเรามักจะดูข้อเสนอจากหลายๆ ร้านค้าในเว็บ ซึ่งจะบอกคุณสมบัติต่างๆ รวมถึง การรับประกัน โดยส่วนใหญ่สินค้าที่มีการรับประกันจะมีราคาที่สูงกว่
takeshi_sami
สินค้าแบรนด์ Hisense ดีจริงหรือคนขายหลอกขาย
ก่อนหน้านี้ทางเราซื้อสินค้ากับแบรนด์ยี่ห้อนี้ มีทั้งแอร์และเครื่องซักผ้าโดยคนขายแจ้งว่ารับประกันมอเตอร์ 25 ปี เจอปัญหาครั้งแรกคือแอร์บอร์ดเสียอยู่ในประกันติดต่อศูนย์บริการรออะไหล่นานมากอยู่ในประ
สมาชิกหมายเลข 4045929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
งานบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซึ้อของ ที่ lazada แล้ว พนักงานบอกว่า ของไม่มีรับประกัน
ผมยัง งงๆ ตัวเอง เลย ว่าของที่ผมซื้อจำได้ว่ามีประกัน สินค้า SKU เดียวกัน เห็นของชิ้นนี้มีขาย ไม่มีขาย ตามดวงที่เปิด
วันนี้ ดันมีสินค้าตัวนี้ขาย
หมายเลข sku เดียว ตามใบสั่งซื้อ ครับ
ของที่ได้รับ ไม่ตรงกับ ภาพ แต่ ก็รับ ไว้ ไปดู feedback ก็โดนกันถ้วนหน้า
ไม่คิดว่า ของมีประกัน จะบริการหลังการขาย จะห่วยแบบนี้ หรือว่า ต้องไปติดต่อกับทางร้าน โดยตรง