คือต้องยอมรับว่าของมีให้เลือกเยอะ และส่วนลดล่อตาล่อใจ ถึงได้เจ็บตัวอยู่เนืองๆ
คือ LAZADA นี่ค่อนข้างโรคจิตครับ ถ้าไม่ร้องเรียนออกสื่อ ไม่เคยจะมีสำนึกในความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค
ผมเองก็โดนมาแล้วหลายรอบ แต่ไม่เข็ด (ผมก็คงโรคจิตเหมือนกัน 5555) สำหรับรอบนี้ สั่งซื้ออุปกรณ์ Electronic ไปตั้งแต่วันที่ 29 มีทั้งหมด 2 รายการ
รายการแรก จัดส่งจากต่างประเทศ รอนานหน่อยไม่เป็นไร อันนี้เข้าใจ
แต่ปัญหาคือรายการที่สอง รายละเอียดก่อนสั่ง ขึ้นว่าจะได้รับของประมาณ 2-3 วัน จนป่านนี้ 10 กว่าวันแล้ว ของก็ยังไม่มาซักที
ผมตามแล้วตามอีก สถานะว่าถูกจัดส่งโดย Lazada Express ตั้งแต่วันที่ 2 (ไม่เห็นจะ Express สมชื่อ)
คือตังจ่ายไปแล้วด้วยน่ะคับ ถ้าเก็บเงินปลายทางผมคงไม่ตามบ่อยขนาดนี้ เพราะถ้าทนไม่ไหวตอนของมาส่ง ก็ปฏิเสธการรับไป (สงสัยรอบหน้าต้องใช้มุขนี้แก้เผ็ดมั่งดีกว่า)
ล่าสุดผมทนไม่ไหว จึงขอยกเลิก ไปรอบแรก มหาเทพ Lazada ไม่ยอมให้ยกเลิก เพราะมีการการจัดส่งจากต่างประเทศ
รอบสอง ขอยกเลิกอีก แต่คราวนี้ขอยกเลิกเฉพาะรายการที่เป็นจัดส่งในประเทศ ผมกะจะดูว่าจะอ้างอะไรอีก ท่านผู้เจริญที่รับเรื่อง ก็บอกของถูกจัดส่งแล้ว จะไม่ยอมให้ผมยกเลิก ถามย้ำอยู่ 2-3 รอบ จะยกเลิกมั้ยคะ ผมก็ตอบชัดเจนไปนะคับว่าต้องการยกเลิก
และที่งงหนักคือ จะคืนเงินได้ผมได้ ก็ต่อเมื่อของมาถึงผม และผมต้องปฏิเสธการรับ จากนั้นรอจนกระทั่งของกลับเข้าโกดัง ผมถึงจะได้เงินคืน
สงสัยกันมั้ยคับ ของยังอยู่ในฝั่ง Lazada ทำไมไม่แจ้งระงับการส่งไปเลย ทำไมต้องรอให้ของมาส่ง ท่านผู้ชมลองนึกดูนะคับ ถ้าอีก 20-30 วันของมาถึง(หรืออาจจะไม่) ผมนี่ก็ไม่ต้องได้เงินคืนกันพอดี
ผมก็ถามคำถามนี้ไปว่าทำไมต้องรอ ก็ไม่ต้องส่งแค่นั้นจบ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ก็บอกจะดำเนินการแบบเนิบๆๆๆให้) แล้วก็รีบตัดการสนทนาไปอย่างรวดเร็ว ยังดีที่อุตส่าห์บอก "ช่วงนี้อากาสเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพให้ดีนะคะ"
นี่ผมก็จะรอดูว่าชะตาชีวิตผมจะเป็นยังไง หลังจากได้ออกสื่อแล้วก็หวังว่า Lazada จะหันมาสนใจผมบ้าง ซักเล็กซักน้อย ก็ยังดี ขอบคุณครับ
โดน LAZADA (อีก) แล้ว
คือ LAZADA นี่ค่อนข้างโรคจิตครับ ถ้าไม่ร้องเรียนออกสื่อ ไม่เคยจะมีสำนึกในความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค
ผมเองก็โดนมาแล้วหลายรอบ แต่ไม่เข็ด (ผมก็คงโรคจิตเหมือนกัน 5555) สำหรับรอบนี้ สั่งซื้ออุปกรณ์ Electronic ไปตั้งแต่วันที่ 29 มีทั้งหมด 2 รายการ
รายการแรก จัดส่งจากต่างประเทศ รอนานหน่อยไม่เป็นไร อันนี้เข้าใจ
แต่ปัญหาคือรายการที่สอง รายละเอียดก่อนสั่ง ขึ้นว่าจะได้รับของประมาณ 2-3 วัน จนป่านนี้ 10 กว่าวันแล้ว ของก็ยังไม่มาซักที
ผมตามแล้วตามอีก สถานะว่าถูกจัดส่งโดย Lazada Express ตั้งแต่วันที่ 2 (ไม่เห็นจะ Express สมชื่อ)
คือตังจ่ายไปแล้วด้วยน่ะคับ ถ้าเก็บเงินปลายทางผมคงไม่ตามบ่อยขนาดนี้ เพราะถ้าทนไม่ไหวตอนของมาส่ง ก็ปฏิเสธการรับไป (สงสัยรอบหน้าต้องใช้มุขนี้แก้เผ็ดมั่งดีกว่า)
ล่าสุดผมทนไม่ไหว จึงขอยกเลิก ไปรอบแรก มหาเทพ Lazada ไม่ยอมให้ยกเลิก เพราะมีการการจัดส่งจากต่างประเทศ
รอบสอง ขอยกเลิกอีก แต่คราวนี้ขอยกเลิกเฉพาะรายการที่เป็นจัดส่งในประเทศ ผมกะจะดูว่าจะอ้างอะไรอีก ท่านผู้เจริญที่รับเรื่อง ก็บอกของถูกจัดส่งแล้ว จะไม่ยอมให้ผมยกเลิก ถามย้ำอยู่ 2-3 รอบ จะยกเลิกมั้ยคะ ผมก็ตอบชัดเจนไปนะคับว่าต้องการยกเลิก
และที่งงหนักคือ จะคืนเงินได้ผมได้ ก็ต่อเมื่อของมาถึงผม และผมต้องปฏิเสธการรับ จากนั้นรอจนกระทั่งของกลับเข้าโกดัง ผมถึงจะได้เงินคืน
สงสัยกันมั้ยคับ ของยังอยู่ในฝั่ง Lazada ทำไมไม่แจ้งระงับการส่งไปเลย ทำไมต้องรอให้ของมาส่ง ท่านผู้ชมลองนึกดูนะคับ ถ้าอีก 20-30 วันของมาถึง(หรืออาจจะไม่) ผมนี่ก็ไม่ต้องได้เงินคืนกันพอดี
ผมก็ถามคำถามนี้ไปว่าทำไมต้องรอ ก็ไม่ต้องส่งแค่นั้นจบ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ก็บอกจะดำเนินการแบบเนิบๆๆๆให้) แล้วก็รีบตัดการสนทนาไปอย่างรวดเร็ว ยังดีที่อุตส่าห์บอก "ช่วงนี้อากาสเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพให้ดีนะคะ"
นี่ผมก็จะรอดูว่าชะตาชีวิตผมจะเป็นยังไง หลังจากได้ออกสื่อแล้วก็หวังว่า Lazada จะหันมาสนใจผมบ้าง ซักเล็กซักน้อย ก็ยังดี ขอบคุณครับ