โดน LAZADA (อีก) แล้ว

คือต้องยอมรับว่าของมีให้เลือกเยอะ และส่วนลดล่อตาล่อใจ ถึงได้เจ็บตัวอยู่เนืองๆ
คือ LAZADA นี่ค่อนข้างโรคจิตครับ ถ้าไม่ร้องเรียนออกสื่อ ไม่เคยจะมีสำนึกในความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค

ผมเองก็โดนมาแล้วหลายรอบ แต่ไม่เข็ด (ผมก็คงโรคจิตเหมือนกัน 5555) สำหรับรอบนี้ สั่งซื้ออุปกรณ์ Electronic ไปตั้งแต่วันที่ 29 มีทั้งหมด 2 รายการ
รายการแรก จัดส่งจากต่างประเทศ รอนานหน่อยไม่เป็นไร อันนี้เข้าใจ
แต่ปัญหาคือรายการที่สอง รายละเอียดก่อนสั่ง ขึ้นว่าจะได้รับของประมาณ 2-3 วัน จนป่านนี้ 10 กว่าวันแล้ว ของก็ยังไม่มาซักที
ผมตามแล้วตามอีก สถานะว่าถูกจัดส่งโดย Lazada Express ตั้งแต่วันที่ 2 (ไม่เห็นจะ Express  สมชื่อ)

คือตังจ่ายไปแล้วด้วยน่ะคับ ถ้าเก็บเงินปลายทางผมคงไม่ตามบ่อยขนาดนี้ เพราะถ้าทนไม่ไหวตอนของมาส่ง ก็ปฏิเสธการรับไป (สงสัยรอบหน้าต้องใช้มุขนี้แก้เผ็ดมั่งดีกว่า)
ล่าสุดผมทนไม่ไหว จึงขอยกเลิก ไปรอบแรก มหาเทพ Lazada ไม่ยอมให้ยกเลิก เพราะมีการการจัดส่งจากต่างประเทศ
รอบสอง ขอยกเลิกอีก แต่คราวนี้ขอยกเลิกเฉพาะรายการที่เป็นจัดส่งในประเทศ ผมกะจะดูว่าจะอ้างอะไรอีก ท่านผู้เจริญที่รับเรื่อง ก็บอกของถูกจัดส่งแล้ว จะไม่ยอมให้ผมยกเลิก ถามย้ำอยู่ 2-3 รอบ จะยกเลิกมั้ยคะ ผมก็ตอบชัดเจนไปนะคับว่าต้องการยกเลิก

และที่งงหนักคือ จะคืนเงินได้ผมได้ ก็ต่อเมื่อของมาถึงผม และผมต้องปฏิเสธการรับ จากนั้นรอจนกระทั่งของกลับเข้าโกดัง ผมถึงจะได้เงินคืน

สงสัยกันมั้ยคับ ของยังอยู่ในฝั่ง Lazada ทำไมไม่แจ้งระงับการส่งไปเลย ทำไมต้องรอให้ของมาส่ง  ท่านผู้ชมลองนึกดูนะคับ ถ้าอีก 20-30 วันของมาถึง(หรืออาจจะไม่) ผมนี่ก็ไม่ต้องได้เงินคืนกันพอดี

  ผมก็ถามคำถามนี้ไปว่าทำไมต้องรอ ก็ไม่ต้องส่งแค่นั้นจบ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ก็บอกจะดำเนินการแบบเนิบๆๆๆให้) แล้วก็รีบตัดการสนทนาไปอย่างรวดเร็ว ยังดีที่อุตส่าห์บอก "ช่วงนี้อากาสเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพให้ดีนะคะ"

นี่ผมก็จะรอดูว่าชะตาชีวิตผมจะเป็นยังไง หลังจากได้ออกสื่อแล้วก็หวังว่า Lazada จะหันมาสนใจผมบ้าง ซักเล็กซักน้อย ก็ยังดี ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่