หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โจรชัดๆระวังกันไว้ธนาคารกสิกรไทยหักบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
เข้าใจว่าน่าจะเป็น SMS ระวังกันไว้ด้วย คือตอนแรกคิดจะยกเลิกอยู่ แต่แมร่งเล่นหักไปดื้อๆไม่ถามกันเลย ไม่มีอะไรแจ้งด้วย
แย่นะครับ เงินไม่มากหรอกแต่เสียความรู้สึก คุณไม่น่าทำกับบัญชีลูกค้าแบบนี้ เชื่อว่าคงไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดน ปรับปรุงบริการด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมืองไทยประกันภัยมีสิทธิ์หักบัญชีอัตโนมัติจากกสิกรโดยที่เราไม่รับรู้หรือยินยอมได้ไหม
คือเราโดนหัก เงินจำนวน 6,587.92 บาท จากบัญชีธนาคารเป็นการหักแบบอัตโนมัติ เราตกใจเลยโทรไปสอบถามธนาคารกสิกร ว่าการหักบัญชีนี้ คืออะไร เพราะบัญชีนี้ที่เราใช้ไม่ได้มีบัตรเดบิตหรือเครดิต มีแค่ยอดผ่อนบ้านที
สมาชิกหมายเลข 4301372
ศูนย์ปฎิบัติการ 1287 กสิกรไทย หักเงินในบัญชีไป 41,988.19 เหลือเงินในบัญชีให้ไว้ 1,000.- บาท ไม่ได้มีการแจ้งลูกค้าเลย
วันที่ 02-11-2564 บัญชีเงินฝากกสิกรไทย โดนหักเงินออกจากบัญชี 41,988.19 โดยไม่มีการแจ้งลูกค้า วันรุ่งขึ้นมี sms แจ้งมาว่าได้หักบัญชีเพื่อชำระหนี้บัตรเครดิตที่ค้างไว้ ผมโทรไปสอบถาม ได้คำตอบว่าเป็นหนี้ค้
สมาชิกหมายเลข 6722900
หักบัญชี online direct debit กสิกรไทย คือ
หักไปดื้อๆ การแจ้งเตือนก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6035843
โดนหัก sms ขยันบอก ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย k bank
โดนหักค่าธรรมเนียม smsขยันบอกของ kbank ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย ทำไมถึงหักได้ครับ ต้องการยกเลิกครับ
สมาชิกหมายเลข 2163284
AIS มาหักค่าบริการส่ง SMS ทั้งที่เราไม่ได้ส่งได้ด้วยหรอ
งงมาก เป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาเป็น 10 ปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการใดๆ มาเดือนนี้ ยอดค่าบริการแปลกๆ เพิ่มมา 15 บาท เลยเข้าไปดูในแอพ my ais สรุปว่ามียอดบริการเสริมจากการส่งข้อความออกไปจากเครื่องเรา หาเบอ
สมาชิกหมายเลข 9072073
ค่ายทรูมูฟ หักเงินลูกค้าไปดื้อๆ สมัครรับข้อความเสียเงินเอง จะบ้ามาก!!
ขอเงินคืนด้วยค่ะ!! คือเพิ่งเติมเงินไป200บาท เพราะว่าเน็ตจะตัดพรุ่งนี้เลยต้องเติมไว้ค่ะ นั่งเรียนอยู่ดีๆมีข้อความอะไรไม่รู้ส่งมารัวๆ นี่เอะใจเลยกดเช็คเงินดู สรุปเหลือแค่154บาท!! จะบ้ามาก เลยรีบกดยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8215444
บริษัททรูมูฟแย่มาก
บริษัททรูมูฟแย่มาก คนร้องเรียนเป็นล้านเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่า SMS โหรา บริษัทไม่คิดจะปรับปรุงแก้ไขเลยหรือยังไง โทรเข้าไปก็แจ้งให้กด*137 มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุต้นเหตุมาจากการที่บริษัททรูตกลงกับ
สมาชิกหมายเลข 9049606
สอบถามต่อค่ะ ดีแทคแจ้งมาแบบนี้ แต่ในsms แจ้งว่ายอดหมดแล้ว
วันนี้เติมไปช่วง 07:37-07:40 เป็นเงิน110บาทเพื่อจะให้ดีแทคหักค่าใจดีให้ยืม และหักครบถ้วน sms และตัวแอพแจ้งแบบนี้ ดีแทคบอกว่าเหลืยอดชำระอีก51บาท จึงทำให้ดงอนที่เติมช่วง21:13ไม่เข้าจำนวนเงิน100บาทตัดผ่า
สมาชิกหมายเลข 9048370
ไม่ไหวกับsms ทรูแล้ว กูโดนหักไปไม่รู้เท่าไรแล้ว ติดต่อก็ยาก รอบนั้น หักกูไปเป็น200-300 ชดเชยกู 50 บาท
รับผิดชอบ หรือมีแนวทางsms ที่ไม่ได้สมัคร แล้วต้องมาเสียที่ 5 บาท นี้แมร่งเล่นกู เยอะละ ถ้าไม่แก้ไข้ไม่คืนเงิน ย้ายค่ายงานกว่า ท้อเว้ย เจอแต่แบบนี้ ติดต่อยากเบอร์cc ไม่ต้องมีก็ได้ อยากรู้ จะมีวีธี เอา
สมาชิกหมายเลข 9046284
เรียน True ทำไมปล่อยให้โจรมาขโมยเงินในโทรศัพท์ลูกค้าแบบนี้ล่ะคะ รู้ว่าคงมีคนมาด่าเยอะแล้ว ขอร่วมด่าด้วยอีกคน
สดๆร้อนๆเมื่อกี๊เลยค่ะ นอนไถทวิตอยู่ดีๆ มี SMS เด้งเข้ามา จาก Cutelive1 _่าเหว อะไรไม่รู้ บอกว่า ขอบคุณที่สมัครSMS ไป ข้อความละ 3 บาท หลังจากนั้นไม่ถึงสองนาที ส่งมา 2 ข้อความ เราโดนหักเงินไปเลยอ่ะ คื
สมาชิกหมายเลข 1275679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โจรชัดๆระวังกันไว้ธนาคารกสิกรไทยหักบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
แย่นะครับ เงินไม่มากหรอกแต่เสียความรู้สึก คุณไม่น่าทำกับบัญชีลูกค้าแบบนี้ เชื่อว่าคงไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดน ปรับปรุงบริการด้วยนะครับ