คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หมายเลขระบบจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะมีการจำกัดวงเงินค่าใช้บริการให้เหมาะสมกับการใช้งานกรณีที่มียอดค่าบริการระหว่างรอบบิลเกินวงเงิน หมายเลขจะระงับบริกาชั่วคราว สามารถแจ้งเพิ่มวงเงินหรือ ชำระค่าบริการล่วงหน้าเพื่อเปิดสัญญาณได้ค่ะ เบื้องต้นสมายล์แนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้จากบริการอีเซอร์วิซ >>> https://aiseservice.ais.co.th/eServiceWeb/ สามารถแจ้งเบอร์และ Link กระทู้นี้ทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
CC AIS ขอรายละเอียดการใช้งานด้วยครับ เดือนเดียวจ่ายบิล 3 รอบ
วันที่ 24 กันยา จ่ายตามบิล (จ่ายก่อนครบกำหนด 2 วัน) จำนวน 368 บาท
วันที่ 5 ตุลาพี่สาวบอกได้รับ SMS แจ้งค่าใช้จ่ายเกิน จะระงับเบอร์ ให้ไปจ่ายอีก 430 บาท
วันที่ 7 ตุลาได้รับ SMS เลยไปจ่ายอีก 562 บาท
สรุปในรอบไม่ถึง 15 วันจ่ายไปทั้งหมดเกือบ 3 ครั้ง ทำไมถึงเป็นแบบนั้น