หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต 3bb เป็นอะไรคะ?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
หน่วงๆมา 3-4 วันแล้วค่ะ โทรไปไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นสิบๆรอบ รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบจากผู้ให้บริการค่ะ จ่ายเงินครบตลอดทุกบิล สงสัยต้องมียกเลิกกันแล้วล่ะงานนี้
รหัสลูกค้า : 641145700
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟขายแพคเกจเสริมให้ผู้สูงอายุที่บ้าน ทำไงได้บ้าง
แม่อยู่บ้านเลี้ยงหลานวันๆไม่ได้ไปไหน แพคเกจหลัก 299 แพคเกจเสริม 299 อินเตอร์เนตใช้เดือนละไม่ถึง 2gb จะยกเลิกก็ยาก พอยกเลิกก็มาขายใหม่ จะเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินก็ต้องไปทำศุนย์บริการในเมือง ทำกับลูกค
สมาชิกหมายเลข 1287094
สอบถามยอดใช้งาน
อยากถามสอบยอดที่ต้องชำระก่อน ยกเลิกบริการครับ พอดีเห็น 2บิล ต้องชำระหมดเลยไหม ถึงจะยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตได้ รหัสลูกค้า 650001555
สมาชิกหมายเลข 1394228
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
3BB เอาเปรียบไปไม๊-- ใช้งานมาหลายปี..ย้ายสายมาบ้านอีกหลัง ใช้ไป 3 เดือนจะยกเลิก..บอกต้องชำระกรณียกเลิกก่อนสัญญา
ต้องบอกว่า ตอนนี้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต 3BB ทั้งหมด 3 สายด้วยกัน...สายที่กำลังจะเป็นปัญหาคือ ใช้งานมานานมาก 4-5 ปี เมื่อเดือน ตุลาคม 58 เพิ่งทำเรื่องย้ายสาย มาใช้บ้านอีกหลัง...ห่างกัน 200 เมตร ก็จ่ายค่
แคบหมูไร้มัน
สัญญาณดีแทคไม่ดีและใช้แทบไม่ได้มานานแล้ว
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี ตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถเล่นได้เลยต้องอาศัยเล่น Wi-Fi จากเอไอเอส ส่วนตัวคิดว่าเราเป็นผู้บริโภคที่ยอมจ่ายเงินออกจากกระเป๋าแล
สมาชิกหมายเลข 7642060
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต 3bb เป็นอะไรคะ?
รหัสลูกค้า : 641145700