
ข้อมูลจากคลิป :
เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 650cc + Supercharger ให้กำลังแรงม้า(HP) แตะ 100 แรงม้า
จะเปิดตัวที่งาน Tokyo Motor Show 2015 ปลายเดือน ตุลาคม 2558 ที่จะมาถึงครับ
ลองเดาเล่นๆ นะครับ
- ถ้านำเข้ามาขายในไทย ราคาจะอยู่ที่ประมาณเท่าไร
- Top Speed ประมาณเท่าไร
- คิดว่ามีผลกระทบต่อยอดขาย CB650F และ CBR650F มากน้อยเพียงใด
ส่วนตัว ผมว่า
- เมื่อนำเข้ามาขายในไทยจริงๆ ถ้าวางราคาไว้ ระหว่าง 3 - 4 แสน ผมว่าคงจะขายดี ราคาคงไม่แพงเกินไป และ เมื่อเปรียบเทียบกับค่ายอื่น ก็พอจะสู้ไหว เพราะมีจุดขายตรง ระบบอัดอากาศ (Supercharger) นิล่ะครับ
- รูปลักษณ์ เปลี่ยนไปจาก Ninja650 ในเรื่องของ ความเพรียวบาง ความโฉบเฉี่ยว เพิ่มขึ้นจากเดิม แฟริ่งข้างเปิดโชว์ให้เห็นเครื่องยนต์ เพิ่มท่อ Ram Air ที่เชื่อมต่อผ่าน Supercharger บริเวณแก้มด้านหน้า ภาพรวมเน้นไปทาง Sport มากขึ้น ดูจากรูป ถือว่าเป็น All New ก็ว่าได้นะ (เสียดายรูปไม่เปิดเผยส่วนท้ายออกมาด้วย)
- จากรูป โช๊คหน้า ถูกปิดด้วย แผ่นบังโช๊ค เลยมองไม่ออกว่า เป็น แบบ Up Side Down หรือเปล่า
Ninja650 S2 ติดตั้ง Supercharger ตามรอย H2,H2R
ข้อมูลจากคลิป :
เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 650cc + Supercharger ให้กำลังแรงม้า(HP) แตะ 100 แรงม้า
จะเปิดตัวที่งาน Tokyo Motor Show 2015 ปลายเดือน ตุลาคม 2558 ที่จะมาถึงครับ
ลองเดาเล่นๆ นะครับ
- ถ้านำเข้ามาขายในไทย ราคาจะอยู่ที่ประมาณเท่าไร
- Top Speed ประมาณเท่าไร
- คิดว่ามีผลกระทบต่อยอดขาย CB650F และ CBR650F มากน้อยเพียงใด
ส่วนตัว ผมว่า
- เมื่อนำเข้ามาขายในไทยจริงๆ ถ้าวางราคาไว้ ระหว่าง 3 - 4 แสน ผมว่าคงจะขายดี ราคาคงไม่แพงเกินไป และ เมื่อเปรียบเทียบกับค่ายอื่น ก็พอจะสู้ไหว เพราะมีจุดขายตรง ระบบอัดอากาศ (Supercharger) นิล่ะครับ
- รูปลักษณ์ เปลี่ยนไปจาก Ninja650 ในเรื่องของ ความเพรียวบาง ความโฉบเฉี่ยว เพิ่มขึ้นจากเดิม แฟริ่งข้างเปิดโชว์ให้เห็นเครื่องยนต์ เพิ่มท่อ Ram Air ที่เชื่อมต่อผ่าน Supercharger บริเวณแก้มด้านหน้า ภาพรวมเน้นไปทาง Sport มากขึ้น ดูจากรูป ถือว่าเป็น All New ก็ว่าได้นะ (เสียดายรูปไม่เปิดเผยส่วนท้ายออกมาด้วย)
- จากรูป โช๊คหน้า ถูกปิดด้วย แผ่นบังโช๊ค เลยมองไม่ออกว่า เป็น แบบ Up Side Down หรือเปล่า