สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกการใช้บริการสุข x3 ค่ะ

กระทู้คำถาม
ไม่ทราบว่าต้อง Tag ห้องไหนบ้าง ถ้า Tag ผิดต้องขออภัยด้วยนะคะ

ฉันเป็นผู้ใช้บริการอินเตอร์เนตจากทางทรูมานานแล้วค่ะ ช่วงหลังเริ่มเกิดปัญหา เนตไม่เสถียร์ และขึ้น Request time out บ่อยครั้งช่วงเวลาเย็นๆ - ค่ำ

ทางทรูได้มีโทรศัพท์มาเสอนคือรายการสุข x3 พร้อมบอกว่าจะเปลี่ยนเราท์เตอร์ให้ ซึ่งจะทำให้อินเตอร์เนตที่ใช้งานอยู่หมดปัญหาไป

แต่หลังจากเปลี่ยนมาใช้บริการสุข x3 ปัญหา Request time out ก็ลดลง (ยังพอมีอยู่บ้างแต่ไม่มาก) ...เข้าใจอารมณ์คนเล่นเกมหน่อยนะคะ การแลคเวลาไฟท์กันนี่มันลำบากมาก..

นอกจากนั้นสัญญาณ Wifi ดันดรอปลงกว่าเดิม บางวันอยู่แค่  1.3 Mb บางวันขึ้นชั้นสองสัญญาณไม่มีเลยด้วยซ้ำ อยากร้องไห้มาก

เคยโทรแจ้งทาง Call Center ไปหลายครั้งแล้วค่ะ  ช่างมาช่วยไม่ได้แก้ปัญหาอะไรได้เลย ดีขั้นวันสองวัน  แล้วก็กลับมาเป็นแบบเดิมต่อ  เราก็พยายามจะทำเท่าที่เราพอหาวิธีที่จะทำให้ดีขึ้นได้แล้วนะคะ  มันไม่ดีขึ้นเลย  บ้านข้างๆ กันก็เริ่มมีปัญหาเหมือนกันค่ะ  ช่วงหลังที่โทรถามก็ได้แต่คำตอบแบบนี้

"ตรวจสอบค่าสัญญาณในระบบปกติค่ะ
สาเหตุที่ Internet ช้าอาจเกิดได้หลายสาเหตุ อาจเป็นเพราะการดาวน์โหลดข้อมูลขนาดใหญ่พร้อมๆ กัน หรือการใช้งานในช่วงที่มีคนใช้ Internet จำนวนมาก
เพราะเทคโนโลยีของ hi-speed internet เป็นแบบ share speed ความเร็วที่ได้จึงขึ้นอยู่กับผู้ใช้บริการ ณ ขณะนั้น
และในช่วงที่ผ่านมา มีจำนวนลูกค้าสใช้บริการ hi-speed internet เพิ่มสูงขึ้น ทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดที่เราให้บริการอยู่ จนถึงระดับที่มีการกำหนดไว้
อย่างไรก็ตาม เราได้ติดตามอย่างใกล้ชิดและกำลังปรับปรุงระบบเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพอใจจากบริการของเรามาก..."

ไม่ทราบเราเราสามารถยกเลิกบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้รึไม่คะ  คือมันเริ่มไม่โอเคมากๆ ต่อไวไฟ เนตเร็วไม่ 2MB ต่อสายแลน เนตวิ่ง 4-20 MB ปิงขึ้นบ่อยมาก เดี๋ยวๆ ก็แกว่ง เป็น 100 200

ป.ล. บัตร Red Card ก็ยังไม่ได้รับค่ะ ..ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าทางบริษัทเขาให้รับได้เมื่อไหร่ แต่คนที่โทรมาเสนอสุข x3 เขาบอกจะส่งมาให้ภายใน 1 อาทิตย์ ไม่เห็นได้เลย ติดต่อไปก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ป.ล.2 มีใครพอจะแนะนำค่ายอื่นบ้างไหมคะ แพงหน่อยก็ไม่เป็นไร ขอที่ไม่ค่อยมีปัญหา และเนตค่อนข้างเสถียร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณMITU
ต้องขออภัยสำหรับปัญหาที่พบในการใช้งานด้วยนะครับ
ในส่วนของปัญหาการใช้งาน ผมขอโอกาศรับเรื่องตรวจสอบแก้ไขให้อีกครั้งนะครับ
ต้องขอทราบหมายเขที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตเพื่อตรวจสอบด้วยนะครับ และในส่วนของบัตร true card นั้นผมจะตรวจสอบให้อีกครั้งนะครับ
รบกวนแจ้งข้อมูลนี้กลับเข้ามาทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ ผมจะเร่งตรวจสอบให้โดยเร็วครับผม
  พาพันเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่