True Fiber เสีย ครึ่งเดือน แก้ไม่เสร็จ

กระทู้คำถาม
ผม ใช้ ทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ 3 บริการ 30Mbps/3Mbps  เดือนละ 899.-
พื้นที่ การเคหะ โลตัส พระราม 2 ส่วนที่ 2

ผมแจ้งอินเทอร์เน็ทมีปัญหาความเร็วช้ามาก โทรเข้า 1686  วันที่ 14/9/2558  เวลา ประมาณ 20.45
14 กันยายน 20.45


14 กันยายน 22.03  หลังจากแจ้งเสียไปแล้ว


15 กันยา มี SMS แจ้งว่าใช้งานได้ตามปกติ


18 กันยา แจ้งเสียอีกครั้ง อาการเดิมครับ

21 กันยา มี SMS มาแจ้งครับ


22 กันยา มี SMS มาแจ้งครับ


24 กันยา แจ้งว่าใช้งานได้ตามปกติ


26 กันยา  แจ้งเสียอีกครั้ง อาการเดิมครับ

27กันยา แจ้งว่าใช้งานได้ตามปกติ


28กันยา มี SMS แจ้งว่า 29กันยา 9-18.00น จะปรับปรุง


มี SMS แจ้งว่า 30 กันยา 9-18.00น จะปรับปรุง


มี SMS แจ้งว่า 1 ตุลา 10-16.00น จะปรับปรุง


มี SMS แจ้งว่า 2 ตุลา 9-18.00น จะปรับปรุง


อาการวันนี้ 10 โมง



สรุป ตั้งแต่ วันที่ 14 กันยายน 2558 จนถึง ปัจจุบัน อินเตอร์เน็ท มีปัญหาความเร็วต่ำ จนถึงใช้งานไม่ได้ ตลอดช่วงระยะเวลา ถึงแม้จะมี SMS แจ้งว่าใช้งานได้ปกติ แต่จริงๆแล้ว ก็มีปัญหาเหมือนเดิม ทาง ทรูเอง ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า จะแก้ไขแล้วเสร็จ เมื่อไหร่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต ADSL Network
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่