ปัญหาของพนักงานหรือมาตราการพักชำระหนี้ รอบ 2 CIMB

หลังจากพักชำระหนี้รอบแรกผมครบกำหนดจ่ายวันที่ 5 สิงหา ผมจ่ายค่างวดปกติ
แต่พอมีพักชำระหนี้รอบ 2 มาช่วงปลายๆเดือนสิงหาผมขอพักชำระหนี้รอบ2 เพื่อที่จะขอพักชำระค่างวดอีก3งวด กำหนดจ่ายค่างวดในวันที่ 5กันยา 5ตุลา 5พฤศจิกา
วันที่ 26สิงหามีผลsmsแจ้งว่าไม่อนุมัติการพักชำระหนี้เนื่องจากท่านไม่อยู่ในกำหนดเงื่อนไขของทางบ.
แต่อีกวันคือวันที่ 27สิงหามีsmsจาก CIMB thai auto แจ้งว่าทางบ.ได้ปรับเงื่อนไขการพักชำระหนี้แก่ลูกค้าที่ได้รับผบกระทบหากท่านประสงจะพักชำระลงทะเบียนยืนยันทางเว็ปไซต์ภายในวันที่ 29สิงหา ผมลงทะเบียนในวันที่28สิงหา รอผลsmsจนเข้าวันที่ 6 กันยายน ซึ่งเลยกำหนดจ่ายค่างวดรถของเดือนแล้ว smsแจ้งผลก้ยังไม่มา ผมกลัวจะมีค่าทวงถามผมเลยจ่ายค่างวดไปในวันที่ 6 กันยา ในเดือนกันยา
ผมเลยโทรสอบถามทาง จนท.cimb ท่านนึง แจ้งว่า ลูกค้าต้องอย่าเพิ่งทำการจ่ายค่างวดรถเพราะถ้ารอผลsmsอยุ่ถ้าจ่ายมันจะไม่อนุมัติ และถ้ามีจนท.โทรมาทวงถามค่างวดรถ ให้บอกว่ารอผลอยุ่ งั้นวันที่ 5ตุลา โทรแจ้งจนท.จะปลดล็อกเว็ปไซให้ลงทะเบียนใหม่ หากมีจนท.ทวงถามค่างวดให้บอกตามนี้ อะเราก้รอวันที่5 ตุลา เพื่อที่จะทำตามจนท.บอก 
พอถึงวันที่5ตุลา มีจนท. โทรมาทวงถามค่างวดรถ (5ตุลาเปนวันครบกำหนดจ่าย ทุกวันที่5ของเดือน เราก้บอกว่า อ่าวผมรอปลดล้อกเว็ปลงทะเบียนอยุ่ จนท.บอกอ่องั้น วันที่6ให้ลงทะเบียนใหม่ มาวันนี้ 6ตุลาคม 2563 จะลงทะเบียนในเว็ป แต่เว็ปมันปิด เลย โทรไปถามฝ่ายค่างวดรถ กลับโดนแจ้งว่า มันหมดเขตพักชำระไปแล้ว ให้ลุกค้าจ่ายชำระตามปกติ เราก้งง ทำไมเดือนกันยาที่คุยกันบอกว่าให้รอวันที่5ตุลา อย่าเพิ่งชำระ ให้ลงทะเบียนในเวปก่อน พอถึงวันจริงกับบอกว่าหมดเขตไปแล้ว จึงโทรไปถามจนท.คนที่เคยบอกไว้ กับได้คำตอบมาว่า ดิฉันเองที่บอก แต่ฉันแจ้งว่า อาจจะได้หรือไม่ได้นะค่ะ ไม่ได้แจ้งว่าปลดล้อกเเล้วจะลงทะเบียนได้เลย อ่าวไอเราก้งงเลย ตอนคุยตอนนั้น คนละเเบบกับตอนนี้เลย ตอนนั้นบอกได้ ยังไม่ต้องจ่าย ถ้าโดนทวงถามให้ บอกรออนุมัติ เดี่ยววันที่5 ปลดล้อกเวปให้ลงทะเบียน พอถึงวันกับบอกหมดเขตแล้ว ลงไม่ได้ ให้รอเฟส 3อาจจะมีหรือไม่มีก้ได้ (ถ้าจนท.ไม่บอกว่ารอผลsmsถ้าจ่ายค่างวดมันจะไม่อนุมัติ ต้องอย่าเพิ่งจ่าย ผมอยากรุ้มีลูกค้าท่านไหนทราบมั้งครับ ถ้าจนท.ไม่บอก ไม่มีข้อมูลเลย ) โทรไปทุกครั้งบอกบันทึกสายเสียงสนทาเพื่อนำไปปรับปรุง ถ้าเราจะขอเสียงบันทึกนั้นต้องแจ้งไปที่ฝ่ายใดครับ เศรษฐกิจช่วงนี้ ชั่วโมงนี้แย่ครับ มาเจอแบบนี้ ยิ่งแย่เลยครับ เราทำอย่างไรได้บ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่