ลองดูเอานะครับว่าเป็นอย่างไร จนบัดนี้ก็ยังไม่มีช่างหน้าไหนโทรมานัด ผมโทรตาม call center ทุกสองชั่วโมงได้ ถ้าพรุ่งนี้ภายในเที่ยงยังใช้ไม่ได้ ผมจะไปยกเลิกแน่นอน และค่าปรับก็ไปฟ้องร้องเอาเอง แต่ผมไม่จ่ายแน่ๆ บริการอย่างนี้ ผมใช้ไม่ได้มา 24 ชั่วโมงแล้ว ส่วนต่างจำนวนวันที่ใช้ไม่ได้จะลดค่าบริากรให้ผมด้วยไหม?
ความไม่ได้เรื่องของการบริการหลังการขายของ AIS Fibre