▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บริษัท shipping ทำของหาย ใครต้องรับผิดชอบครับ?
ใช้บริการมาหลายครั้งไม่มีปัญญาใด จนกระทั่งเดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทโทรมาถามถึงของที่ส่งครั้งล่าสุด ว่ามีไรบ้างช่วยแจกแจงรายการและมูลค่าหน่อย
อีกสามวันถัดมาโทรมาแจ้งว่าของหาย โดยจะชดใช้ให้สองเท่าของค่าขนส่ง โดยเป็นเงิน4,000บาท เพราะเราไม่ได้ซื้อประกันไว้
เลยไม่ทราบว่าแบบนี้ถือว่าสมควรหรือไม่ หรือควรต้องเรียกร้องวิธีใดครับ