ข้าพเจ้าเป็นลูกค้าที่ภักดีกับ Audi มากว่า 15 ปี
รถยนต์ Audi Q5 ของข้าพเจ้าได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุ เมื่อประมาณวันที่ 20 มกราคม 2558 ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งรถยนต์คันนี้ได้ทำประกันภัยชั้นหนึ่งกับบริษัทประกันภัย LMG และได้นำรถเข้าซ่อมที่สำนักงาน Audi Center พระราม 9 เลขที่ 78 ถนนเลียบคลองแสนแสบ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 โทรศัพท์ 0 2719 7979 (ต่อมาย้ายไปที่ถนนเทียมร่วมมิตร-รัชดา ตั้งแต่27มิ.ย.58 โทร 02-24767777) ทั้งนี้ ข้าพเจ้าประสานกับเจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ โดยตลอด รวมทั้งพยายามติดต่อ คุณวิเชียรฯ (ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการศูนย์ฯ ผ่านเลขาฯ ชื่อคุณวรรณฯ 087-515-8777) แต่ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด
รถยนต์คันดังกล่าว ได้ถูกส่งไปซ่อมที่อู่ซีตรอง เลขที่ 1368 ถนนรามคำแหง แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 โทร. 0 2717 2600-4 โทรสาร: 0 2729 8800 ทั้งนี้ ข้าพเจ้าประสานกับเจ้าหน้าที่ของอู่ซ่อมฯ โดยตลอด (ช่าง และ ผจก) บริษัทประกันภัย LMG อนุมัติการซ่อมให้ทุกประการ และบริษัท TQM ซึ่งบริษัทฯ นายหน้า ประสานงานให้อย่างต่อเนื่อง
สำนักงาน Audi และอู่ซ่อมฯ ไม่ได้ดำเนินการซ่อม แล้วอ้างเหตุผลบ่ายเบี่ยงมาตลอดเป็นเวลานานมากกว่า 9 เดือน (20 มค.58-29 กย.58) ข้าพเจ้าเห็นว่า การดำเนินงานเช่นนี้ ไม่เป็นธรรม ทำให้ข้าพเจ้าเสียหาย
จึงขอเรียนท่านที่มีความรู้/ประสบการณ์แบบนี้ เพื่อความเป็นธรรม รวมทั้งได้โปรดแนะนำเกี่ยวกับการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้หรือไม่ประการใด
ขอคำแนะ จะทำยังไงต่อไปดี เมื่อศูนย์ Audi ใช้เวลาซ่อมนานกว่า 9 เดือน โดยไม่มีเหตุที่สมควร
รถยนต์ Audi Q5 ของข้าพเจ้าได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุ เมื่อประมาณวันที่ 20 มกราคม 2558 ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งรถยนต์คันนี้ได้ทำประกันภัยชั้นหนึ่งกับบริษัทประกันภัย LMG และได้นำรถเข้าซ่อมที่สำนักงาน Audi Center พระราม 9 เลขที่ 78 ถนนเลียบคลองแสนแสบ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 โทรศัพท์ 0 2719 7979 (ต่อมาย้ายไปที่ถนนเทียมร่วมมิตร-รัชดา ตั้งแต่27มิ.ย.58 โทร 02-24767777) ทั้งนี้ ข้าพเจ้าประสานกับเจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ โดยตลอด รวมทั้งพยายามติดต่อ คุณวิเชียรฯ (ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการศูนย์ฯ ผ่านเลขาฯ ชื่อคุณวรรณฯ 087-515-8777) แต่ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด
รถยนต์คันดังกล่าว ได้ถูกส่งไปซ่อมที่อู่ซีตรอง เลขที่ 1368 ถนนรามคำแหง แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 โทร. 0 2717 2600-4 โทรสาร: 0 2729 8800 ทั้งนี้ ข้าพเจ้าประสานกับเจ้าหน้าที่ของอู่ซ่อมฯ โดยตลอด (ช่าง และ ผจก) บริษัทประกันภัย LMG อนุมัติการซ่อมให้ทุกประการ และบริษัท TQM ซึ่งบริษัทฯ นายหน้า ประสานงานให้อย่างต่อเนื่อง
สำนักงาน Audi และอู่ซ่อมฯ ไม่ได้ดำเนินการซ่อม แล้วอ้างเหตุผลบ่ายเบี่ยงมาตลอดเป็นเวลานานมากกว่า 9 เดือน (20 มค.58-29 กย.58) ข้าพเจ้าเห็นว่า การดำเนินงานเช่นนี้ ไม่เป็นธรรม ทำให้ข้าพเจ้าเสียหาย
จึงขอเรียนท่านที่มีความรู้/ประสบการณ์แบบนี้ เพื่อความเป็นธรรม รวมทั้งได้โปรดแนะนำเกี่ยวกับการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้หรือไม่ประการใด