พอกันที กับ ชาบูชิ สาขา เดอะมอลล์ ท่าพระ

ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นคนที่ชอบกินชาบูมาก และสาขาที่ไปกินเป็นประจำก็คือสาขา เดอะมอลล์ ท่าพระ
ปกติจะไปกินช่วงหลังเลิกงาน คือ ประมาณ 19.30 - 20.00 น.

ที่มาเขียนลงพันทิป คือ มันเกิดเหตุการณ์แบบเดิมๆ ประมาณ 4 ครั้ง ได้จนแบบไม่ไหวแล้วขอเขียนถึงสักหน่อยแล้วกัน เอาเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวานที่ไปกินมา
ถึงหน้าร้านประมาณ 19.30 น. เรามีแอปสำหรับจองคิวหน้าเพราะคนเยอะ ก็เลยกดจองคิวแบบนั่งบาร์ไป พอกดเสร็จ คิวก็ขึ้น โอเคเราก็ยืนรอหน้า มองเข้าไปในร้านก็ก็เห็นมีบาร์ว่างอยู่ประมาณ 6 ที่ และพนักงานกำลังเคลียร์โต๊ะแบบนั่ง 4 คน ก็ยืนรอต่อไป จนพนักงานเรียกคิวก็เรียกแต่แบบนั่งโต๊ะเข้าไป แต่ไม่เรียกคิวแบบบาร์สักทีทั้งๆที่ว่างและจัดโต๊ะเสร็จแล้ว แล้วกว่าจะกลับมาเรียก พนักงานคนนั้นก็เดินเล่นโทรศัพท์ไปมาในร้าน รอกว่าจะกลับมาเรียกคิวเกือบ 15 นาที
ความจริงพนักงานน่าจะเคลียร์ลูกค้าให้เข้าไปนั่งที่บาร์ให้หมดก่อน เพราะบาร์ก็ว่างไม่ทราบว่าจะรออะไร

พอเข้าไปนั่งเสร็จเราได้นั่งตรงหน้าห้องครัว มองที่สายพานอาหาร มีแต่ แครอท เห็ดเข็มทอง กระหล่ำปลี ไก่ วนอยู่แค่นี้ หมูสไลด์ หมูสามชั้น กุ้ง ปลาหมึก แทบจะไม่เห็นเลย ต้องขอกับพนักงานเอง บาร์ซูชิก็แบบเดียวกัน อาหารหมดไม่มีการเติม ต้องแจ้งพนักงาน แต่ !!! พนักงานเก็บของที่จะทำเข้าตู้เย็นหมดแล้ว พอมีคนขอไปก็ดึงๆหน้าใส่

ส่วนพนักงานที่จัดอาหารใส่จาน ใส่หูฟังคุยกับคนรับคิวหน้าร้านว่าไม่ต้องรับคนแล้ว พอปิดรับคิว จะกลับบ้านแล้ว คือ เห้ย คนนั่งอยู่เต็มร้าน แล้วห้างก็ยังไม่ปิดคุณควรจะบริการลูกค้าต่อหรือเปล่า และพนักงานคนนั้นก็รีบเคลียร์ของ พอมีคนมาสั่งว่าจะเอาอาหารก็ดึงหน้าใส่ คือสังเกตหลายรอบมาก ถ้าคุณไม่มีใจรักในงานบริการก็อย่าทำดีกว่า กินไปจานที่เราหยิบมาก็สูงไม่มีพนักงานมาเก็บเลย จนมันสูงมากพอสมควรถึงจะเดินมา ดีนะไม่รอให้มันหล่นลงมาก่อน

เราก็นั่งกินไปเรื่อยๆ พนักงานก็เก็บของใส่ถุงเรื่อยๆ จนแบบเออกุอิ่มก็ได้ ในเมื่อไม่มีอะไรให้กินแล้ว และบอกว่ามันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่มากิน เข้าใจว่าร้านจะต้องปิด แต่ทำไมคุณไม่เติมอาหารหรือเดินมาถามลูกค้าจะต้องการอะไรเพิ่มเติมไหม คุณเล่นเก็บทุกอย่าง เราจ่ายคุณในราคาเต็ม 359 บาท นะคะ ไม่ใช่จ่ายแค่ครึ่งราคา ทำแบบนี้แนะนำเลยให้คุณทำโปรโมชั่น กินหลัง 18.00 น. ลดราคา 50% ไปเลย ถ้าคุณจะบริการแบบนี้ มันโคตรเสียความรู้สึกเลยอะ

ที่มาเขียนไม่ได้ต้องการอะไรนะคะ ต้องการให้คุณปรับปรุงคุณภาพของร้าน และพนักงานให้ดีขึ้นตามมาตรฐานเดิมที่คุณเคยมีมาแบบเมื่อก่อนนู้นนนนนนน ไม่อย่างงั้นอีกหน่อยคุณคงแย่ เพราะคู่แข่งคุณก็มีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน และเชื่อว่าคงมีอีกหลายๆคน ที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบที่เราเจอแน่ๆ

สุดท้ายขอพอกันทีกับ ชาบูชิ สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ !!!!!!!!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่