เอาแล้วไงงงง ?!! Lazada อีกแล้วววค่ะ !!

สวัสดีค่ะ

เข้าเรื่องเลยเนอะ
คือ เราได้สั่งสินค้ากับทางลาซาด้าเป็นหมอนข้างคุมะค่ะ ขนาด 76 cm. ตอนนั้นก็กะจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองพอดีค่ะ มันก็ลดอ่ะเนอะ ดูจากรูปก็ยิ่งอยากได้ ของลิขสิทธิ์มีป้าย ราคา 359 บาท เราก็อ่านรีวิวนู่นนี่ ในเว็ปไซต์นั่นแหล่ะ เสียงตอบรับค่อนข้างดี เราก็ได้ยินชื่อเสียงของลาซาด้าจากพันทิป ค่อนไปทางไม่ดี
เราก็แบบไปถามในเพจของลาซาด้าเลยดีกว่า ว่าใช่ของแท้ลิขสิทธิ์มั้ยคะ ทางนั้นก็ตอบกลับมาว่า ของแท้ลิขสิทธิ์แน่นอนค่ะ ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เราก็คลิกสั่งๆๆๆ เลย (16 ก.ย. 58) โอเค เสร็จ รอจ่ายปลายทาง พอถึงวันที่ได้สินค้า (21 ก.ย. 58) โอ้โหหหหห กล่องพัสดุนางเป็นกล่องใส่รองเท้าแตะจ้าาา (ดีออกกก) ปิดกล่องมาา ผ่างงง ไม่ได้รับใบอะไรที่เค้าว่า ชื่นชมหมอนข้างชั้นดีกว่า เดี๋ยวๆ หน้าตาน้องหมีคุมะของชั้นทำไมแปลกๆ ไม่เหมือนอีกตัวที่เป็นลิขสิทธิ์ห้อยป้ายเลย เม็ดทงเม็ดถ่วงอะไรก็ไม่มี ป้ายห้อยสินค้าก็ไม่มีเหมือนในเว็ปเลยฟะ !  เฮ้อออ น้ำตาแทบเล็ดดดด :'( เราเลยติดต่อที่จะคืนสินค้าไป คือคืนสินค้าวันที่ 23 ก.ย. 58 หลังจากที่เมลไปถามทุกวันๆ ได้รับการติดต่อมาครั้งเดียว ว่าอยู่ในช่วงตรวจสอบสินค้า จนกระทั่งวันที่ 28 ก.ย. 58 ก็ยังเงียบไม่มีการติดต่อมา... -0-

อยากจะสอบถามค่ะ ว่าอีกนานแค่ไหน? อีกนานมั้ย?
ใครที่เคยเจอปัญหาเหล่านี้ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
เราอยากแนบรูปนะคะ แต่มือถือไม่มีฟังก์ชั่นนี้
ถ้าหากกระทู้นี้ผ่านตา Lazada บ้างงง
รบกวนติดต่อ onipa4532@hotmail.com

บางคนอาจคิดว่าเรื่องแค่นี้ สำหรับเรามันเรื่องใหญ่ค่ะ สิ่งที่เราคิดไว้ สิ่งที่หวังไว้ มันไม่ได้ตามที่หวัง เราก็เสียความรู้สึกอ่ะค่ะ อยากฝากไว้ด้วย ใครเลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคะ

#แท็กผิดก็ขออภัยด้วยะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่