Dtac ทำช้านนนนอีกแล้ว

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ดิฉันต้องมีความจำเป็นเดือนทางมา usa เพื่อเยี่ยมญาติและ business trip ดิฉันวางแผนเปิด roaming มาจากเมืองไทยโดยใช้โปรโมชั่น 7 days /2000thb เฉพาะเครือข่าย t mobile โทรกลับไทยฟรี โทรใน usa ฟรี ใช้อิเตอร์เน็ทได้ไม่จำกัด โดยดิฉันเปิดเป็นเวลา 14 วัน 4000 บาท (เิฉันใช้ระบบรายเดือน) วันนี้เป็นวันแรกของการมาusa เมื่อลงเครื่องที่สนามบิน la ดีแทคก็ทำดิฉันเลย คือ ไม่มีสัญญาณ t mobile เฮ้ย นี่มันสนามบิน internatinal นะ  แต่ดิฉันก็ยังคิดในใจว่า หรือเพราะตรงนี้เป็นส่วนตม. เค้าคงตัดสัญญาณ ไว้หรือเปล่า หึหึ
   ใจตุ้มต่ำ เพราะเดินทางมาคนเดียว ถ้าไม่เจอญาติข้างหน้าแล้วสัญญาณห่วยแบบนี้จะทำยังไง โชคยังดีค่ะญาติมารอ แต่สัญญาณไม่มารอตามที่คาดหมาย ขับมาบนฟรีเวย์สักพัก เย้ๆๆ เจอสัญญาณแล้ว ..........เจอๆ ......ดับๆ.......สรุป ถามญาติเค้าบอกว่าสัญญาณที่นี่ t mobile ไม่ค่อยดี AT&T จะดีกว่า  งานเข้าละสิ...แล้วอีก 10 กว่าวันที่เหลือที่ต้องลุยเดี๋ยวไปประชุมจะทำไงว่ะเนี่ย แถมอีเงิน 4000 ที่จะต้องจ่ายค่า roaming  แปลว่าต้องเสียเปล่าหรือเนี่ย คิดแล้วกลุ้ม เพราะบริษัทออก แต่ถ้างานเข้า ทางที่ไทยจะติดต่อชั้นยังไง แล้วถ้าชั้นมีปัญหาชั้นจะโทรได้มั้ย
   dtac จะรู้มั้ยว่า คุณทำชั้นกังวลมาก นอนไม่หลับ เพราะตอนนี้ได้แต่ใช่ free wifi และ wifi บ้านญาติ ถึงจะติดต่อคนอื่นได้ เบอร์ที่คุณsms แจ้งว่าถ้ามีปัญหาให้ติดต่อเบอร์นี้

" คุณสามารถเริ่มใช้แพ็กเกจใช้งาน data, voice และ SMS roaming แบบไม่จำกัด 7 วัน บนครือข่าย T-Mobile ได้แล้ว สอบถามเพิ่มเติม โทรฟรี +6622028100"

มันไม่มีสัญญาณค่ะ ไม่รู้จะสอบถามยังไง โทรฟรีก็ยังไม่ได้ ต้องใช้โทรจิตอย่างเดียวค่ะ

ไม่ต้องมาถามชั้นนะค่ะว่าดิฉันเบอร์อะไร ช่วยหลังไมค์ด้วย เพราะดืชั้นแจ้งไปที่ อีเมล์ help center คุณแล้ว แต่มันเงียบค่ะ ไปหาข้อมูลเองนะค่ะ คงมีคนเมล์ไปหาคุณเพราะเรื่องนี้วันนี้ ไม่กี่คนหรอกค่ะ
   แต่ที่มาโพสในนี้เพราะดูเหมือนว่า pantip จะช่วยได้มากกว่า call center ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่