เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ดิฉันต้องมีความจำเป็นเดือนทางมา usa เพื่อเยี่ยมญาติและ business trip ดิฉันวางแผนเปิด roaming มาจากเมืองไทยโดยใช้โปรโมชั่น 7 days /2000thb เฉพาะเครือข่าย t mobile โทรกลับไทยฟรี โทรใน usa ฟรี ใช้อิเตอร์เน็ทได้ไม่จำกัด โดยดิฉันเปิดเป็นเวลา 14 วัน 4000 บาท (เิฉันใช้ระบบรายเดือน) วันนี้เป็นวันแรกของการมาusa เมื่อลงเครื่องที่สนามบิน la ดีแทคก็ทำดิฉันเลย คือ ไม่มีสัญญาณ t mobile เฮ้ย นี่มันสนามบิน internatinal นะ แต่ดิฉันก็ยังคิดในใจว่า หรือเพราะตรงนี้เป็นส่วนตม. เค้าคงตัดสัญญาณ ไว้หรือเปล่า หึหึ
ใจตุ้มต่ำ เพราะเดินทางมาคนเดียว ถ้าไม่เจอญาติข้างหน้าแล้วสัญญาณห่วยแบบนี้จะทำยังไง โชคยังดีค่ะญาติมารอ แต่สัญญาณไม่มารอตามที่คาดหมาย ขับมาบนฟรีเวย์สักพัก เย้ๆๆ เจอสัญญาณแล้ว ..........เจอๆ ......ดับๆ.......สรุป ถามญาติเค้าบอกว่าสัญญาณที่นี่ t mobile ไม่ค่อยดี AT&T จะดีกว่า งานเข้าละสิ...แล้วอีก 10 กว่าวันที่เหลือที่ต้องลุยเดี๋ยวไปประชุมจะทำไงว่ะเนี่ย แถมอีเงิน 4000 ที่จะต้องจ่ายค่า roaming แปลว่าต้องเสียเปล่าหรือเนี่ย คิดแล้วกลุ้ม เพราะบริษัทออก แต่ถ้างานเข้า ทางที่ไทยจะติดต่อชั้นยังไง แล้วถ้าชั้นมีปัญหาชั้นจะโทรได้มั้ย
dtac จะรู้มั้ยว่า คุณทำชั้นกังวลมาก นอนไม่หลับ เพราะตอนนี้ได้แต่ใช่ free wifi และ wifi บ้านญาติ ถึงจะติดต่อคนอื่นได้ เบอร์ที่คุณsms แจ้งว่าถ้ามีปัญหาให้ติดต่อเบอร์นี้
" คุณสามารถเริ่มใช้แพ็กเกจใช้งาน data, voice และ SMS roaming แบบไม่จำกัด 7 วัน บนครือข่าย T-Mobile ได้แล้ว สอบถามเพิ่มเติม โทรฟรี +6622028100"
มันไม่มีสัญญาณค่ะ ไม่รู้จะสอบถามยังไง โทรฟรีก็ยังไม่ได้ ต้องใช้โทรจิตอย่างเดียวค่ะ
ไม่ต้องมาถามชั้นนะค่ะว่าดิฉันเบอร์อะไร ช่วยหลังไมค์ด้วย เพราะดืชั้นแจ้งไปที่ อีเมล์ help center คุณแล้ว แต่มันเงียบค่ะ ไปหาข้อมูลเองนะค่ะ คงมีคนเมล์ไปหาคุณเพราะเรื่องนี้วันนี้ ไม่กี่คนหรอกค่ะ
แต่ที่มาโพสในนี้เพราะดูเหมือนว่า pantip จะช่วยได้มากกว่า call center ค่ะ
Dtac ทำช้านนนนอีกแล้ว
ใจตุ้มต่ำ เพราะเดินทางมาคนเดียว ถ้าไม่เจอญาติข้างหน้าแล้วสัญญาณห่วยแบบนี้จะทำยังไง โชคยังดีค่ะญาติมารอ แต่สัญญาณไม่มารอตามที่คาดหมาย ขับมาบนฟรีเวย์สักพัก เย้ๆๆ เจอสัญญาณแล้ว ..........เจอๆ ......ดับๆ.......สรุป ถามญาติเค้าบอกว่าสัญญาณที่นี่ t mobile ไม่ค่อยดี AT&T จะดีกว่า งานเข้าละสิ...แล้วอีก 10 กว่าวันที่เหลือที่ต้องลุยเดี๋ยวไปประชุมจะทำไงว่ะเนี่ย แถมอีเงิน 4000 ที่จะต้องจ่ายค่า roaming แปลว่าต้องเสียเปล่าหรือเนี่ย คิดแล้วกลุ้ม เพราะบริษัทออก แต่ถ้างานเข้า ทางที่ไทยจะติดต่อชั้นยังไง แล้วถ้าชั้นมีปัญหาชั้นจะโทรได้มั้ย
dtac จะรู้มั้ยว่า คุณทำชั้นกังวลมาก นอนไม่หลับ เพราะตอนนี้ได้แต่ใช่ free wifi และ wifi บ้านญาติ ถึงจะติดต่อคนอื่นได้ เบอร์ที่คุณsms แจ้งว่าถ้ามีปัญหาให้ติดต่อเบอร์นี้
" คุณสามารถเริ่มใช้แพ็กเกจใช้งาน data, voice และ SMS roaming แบบไม่จำกัด 7 วัน บนครือข่าย T-Mobile ได้แล้ว สอบถามเพิ่มเติม โทรฟรี +6622028100"
มันไม่มีสัญญาณค่ะ ไม่รู้จะสอบถามยังไง โทรฟรีก็ยังไม่ได้ ต้องใช้โทรจิตอย่างเดียวค่ะ
ไม่ต้องมาถามชั้นนะค่ะว่าดิฉันเบอร์อะไร ช่วยหลังไมค์ด้วย เพราะดืชั้นแจ้งไปที่ อีเมล์ help center คุณแล้ว แต่มันเงียบค่ะ ไปหาข้อมูลเองนะค่ะ คงมีคนเมล์ไปหาคุณเพราะเรื่องนี้วันนี้ ไม่กี่คนหรอกค่ะ
แต่ที่มาโพสในนี้เพราะดูเหมือนว่า pantip จะช่วยได้มากกว่า call center ค่ะ