เรียน 1686 ครับ เนื่องจากเมื่อวันที่ 18/09/2015 คุณได้โทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ผมเป็นโปรโมชั่น สมาร์ทช้อย จ่าย 999 บาท ได้ความเร็วเพิ่มเป็น 30/3 mb ผมเห็นว่าเพิ่มเงินอีกไม่กี่บาทก็เลยตกลงไปแต่หลังจาก Up speed ไปแล้วปรากฎว่าการใช้งานแย่กว่าเดิม Test speed แล้วได้น้อยกว่าเดิมผมจึงได้โทรไปที่ 1686 เมื่อวันที่ 19/09/2015 ซึ่งยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงที่เปลี่ยนโปรไปเพื่อยกเลิกโปรใหม่ที่ทาง 1686 เสนอมา แล้วกลับไปใช้โปรเดิมคือ 15/1.5 mb แต่ตอนนี้ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้วในระบบยังไม่เปลี่ยนกลับไปโปรเดิมเลยครับ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
True online แจ้งเปลี่ยนกลับเป็นโปรโมชั่นเดิม