ผมได้ติดต่อแจ้งติดตั้ง Fttx 35/15 ไปเมื่อวันที่ 7
และมีพนักงานติดต่อกลับในวันที่ 9 เพื่อดำเนินการสมัคร และผมติ๊กไว้ว่า 35/15 แน่นอน และ scan กลับไปพนักงาน
แต่ผ่านไปถึงวันที่ 18 มีเจ้าหน้ามาเดินสายให้แต่ยังไม่ได้ติดตั้งโมเดมให้ และได้แจ้งว่าวันที่ 18-19 จะมีพนักงานมาตั้งให้ แต่ถึงวันที่ 19 ตอนเย็นก็ไม่มีมาเลย และได้โทรสอบถามไปยังศูนย์ในพื้นที่ ก็ได้ความว่าติดงานติดตั้งใหญ่เลยยังติดให้ไม่ได้วันนี้ ก็รอจนถึงวันนี้ 21 ผมก็ได้โทรไปอีกครั้ง และได้ความว่าจะติดตั้งให้วันนี้หรือพรุ่งนี้ เมื่อถึงเวลา 10 โมงก็มีพนักงานติดตั้ง แต่ได้อ่านเอกสาร ก็มึนตึบ กลายเป็น 20/7 พร้อมกล้อง TV ได้อย่างไร ในเมื่อสมัครในเว็บก็ 35/15 เอกสารก็ 35/15 แต่ใบงาน 20/7 พร้อมกล่องซะงั้น
ผมก็แจ้งพนักงานติดตั้งว่า ว่าไม่ใช่โปรที่ผมเลือกไว้ พนักงานก็ติดต่อให้ โทรเปิดลำโพงให้ผมฟังเลย พนักงานผู้หญิงที่รับสายก็พูดประมาณ แล้วลูกค้าลงทะเบียนไว้ยังไงถึงไม่ถูก (คิดในใจ คุณๆให้ผมกรอกในเว็บและเอกสาร มันถูกไม่ใช่รึ) แต่ก็จัดการให้เสร็จสับ เขาบอกรอสักพักเดี๋ยวความเร็วจะเปลี่ยน ผมก็รอจนถึงเที่ยงๆ test ทั้ง มือถือ คอม ipad มันตันอยู่ 30/10 ซึ่งมันไม่ใช่โปรผมอีกแล้ว อะไรอีกละเนี่ย พอผมโทรไปศูนย์พื้นที่ก็บอกเดี๋ยวความเร็วมันก็เพิ่มอาจจะติดคิวอยู่ หะ อีบ้า ฉันก็เรียน network มาก็ว่าเช็คว่าความเร็วมันตันเท่านี้จริงๆ แล้วทำไมไม่เซ็ทให้ถูกแต่แรก
และก็มีพนักงานชายที่รับเรื่องติดตั้งว่าอ้าว ใครติดตั้ง ขโมยงานผม แล้วก็วางสายผมไป คือเอิ่ม แล้วความเร็วที่ผมขอละ ใครจะดูแล ให้ผมไปเคลียที่ศูนย์ พหลเลยไหมครับ ? ไม่เข้าใจเป็นทอดๆ คุณภาพเน็ตดีนะแต่ประสานงานกันมั่วไปหมด แล้วก็โยนปัญหาลูกค้าทิ้งซะงั้น
ผล test ในมือถือ ไม่ต้องห่วง คอมสาย lan ก็เท่านี้ครับ แต่ตอนนี้ผมอยู่ข้างนอกเลยเอารูป test ก่อนออกจากบ้านมา
และสุดท้ายนี้ผมต้องติดต่อใครในเรื่องปัญหา Packed ไม่ตรงครับ เจ้าหน้าที่ TOTส
ไม่เข้าใจกับการประสานงานของ TOT Fttx ลูกค้าใหม่
และมีพนักงานติดต่อกลับในวันที่ 9 เพื่อดำเนินการสมัคร และผมติ๊กไว้ว่า 35/15 แน่นอน และ scan กลับไปพนักงาน
แต่ผ่านไปถึงวันที่ 18 มีเจ้าหน้ามาเดินสายให้แต่ยังไม่ได้ติดตั้งโมเดมให้ และได้แจ้งว่าวันที่ 18-19 จะมีพนักงานมาตั้งให้ แต่ถึงวันที่ 19 ตอนเย็นก็ไม่มีมาเลย และได้โทรสอบถามไปยังศูนย์ในพื้นที่ ก็ได้ความว่าติดงานติดตั้งใหญ่เลยยังติดให้ไม่ได้วันนี้ ก็รอจนถึงวันนี้ 21 ผมก็ได้โทรไปอีกครั้ง และได้ความว่าจะติดตั้งให้วันนี้หรือพรุ่งนี้ เมื่อถึงเวลา 10 โมงก็มีพนักงานติดตั้ง แต่ได้อ่านเอกสาร ก็มึนตึบ กลายเป็น 20/7 พร้อมกล้อง TV ได้อย่างไร ในเมื่อสมัครในเว็บก็ 35/15 เอกสารก็ 35/15 แต่ใบงาน 20/7 พร้อมกล่องซะงั้น
ผมก็แจ้งพนักงานติดตั้งว่า ว่าไม่ใช่โปรที่ผมเลือกไว้ พนักงานก็ติดต่อให้ โทรเปิดลำโพงให้ผมฟังเลย พนักงานผู้หญิงที่รับสายก็พูดประมาณ แล้วลูกค้าลงทะเบียนไว้ยังไงถึงไม่ถูก (คิดในใจ คุณๆให้ผมกรอกในเว็บและเอกสาร มันถูกไม่ใช่รึ) แต่ก็จัดการให้เสร็จสับ เขาบอกรอสักพักเดี๋ยวความเร็วจะเปลี่ยน ผมก็รอจนถึงเที่ยงๆ test ทั้ง มือถือ คอม ipad มันตันอยู่ 30/10 ซึ่งมันไม่ใช่โปรผมอีกแล้ว อะไรอีกละเนี่ย พอผมโทรไปศูนย์พื้นที่ก็บอกเดี๋ยวความเร็วมันก็เพิ่มอาจจะติดคิวอยู่ หะ อีบ้า ฉันก็เรียน network มาก็ว่าเช็คว่าความเร็วมันตันเท่านี้จริงๆ แล้วทำไมไม่เซ็ทให้ถูกแต่แรก
และก็มีพนักงานชายที่รับเรื่องติดตั้งว่าอ้าว ใครติดตั้ง ขโมยงานผม แล้วก็วางสายผมไป คือเอิ่ม แล้วความเร็วที่ผมขอละ ใครจะดูแล ให้ผมไปเคลียที่ศูนย์ พหลเลยไหมครับ ? ไม่เข้าใจเป็นทอดๆ คุณภาพเน็ตดีนะแต่ประสานงานกันมั่วไปหมด แล้วก็โยนปัญหาลูกค้าทิ้งซะงั้น
ผล test ในมือถือ ไม่ต้องห่วง คอมสาย lan ก็เท่านี้ครับ แต่ตอนนี้ผมอยู่ข้างนอกเลยเอารูป test ก่อนออกจากบ้านมา
และสุดท้ายนี้ผมต้องติดต่อใครในเรื่องปัญหา Packed ไม่ตรงครับ เจ้าหน้าที่ TOTส