แปลกใจไหม ว่าทำไม CC ของทุกค่ายไม่พยายามปรับปรุง การให้บริการศูนย์ แต่กลับมาคอยส่องในพันทิพย์

กระทู้คำถาม
ผมสังเกตุมานานละ เกือยทุกค่ายให้บริการมือถือ มักจะมีปัญหาในการให้บริการอย่างใดอย่างนึง แล้วคนที่เข้าไปศูนย์มักจะไม่ค่อยได้รับการบริการที่ดี เจ้าหน้าที่ไม่มีความรู้ หรือเจอบริการแอบแฝง หมกเม็ด หรือแม้กระทั่งโทรเข้าเบอร์ call ไปก็เจอแต่การต่อสายรอเบอร์ ต้องกดนั่นกดนี่ให้ยุ่งยาก พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่อง แล้วก็เงียบหายไป จนทนไม่ไหวต้องมาตั้งกระทู้ที่พันทิพย์ ถึงจะได้รับการตรวจสอบ ได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง
ผมว่ามันเป็นเรื่องที่อนาถมากกับค่ายมือถือของเมืองไทย แทนที่จะมีการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุโดยการปรับปรุงคุณภาพบริการ ปรับปรุงเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ ปรับปรุงเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ ซึ่งถ้าสิ่งเหล่านี้ดีพอ ผมเชื่อว่าการมาตั้งกระทู้บนพันทิพย์อาจจะน้อยลง หรือไม่มีเลยด้วยซ้ำ
แปลกใจมากครับที่ไม่มีค่ายไหนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เลย หรือพันทิพย์เป็นช่องทางให้บริการของค่ายเหล่านี้ไปโดยปริยายแล้วครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
มันลงทุนต่ำกว่าที่จะกดเงินเดือนพนักงานหน้าร้านให้ต่ำๆ พอพนักงานเงินเดือนน้อยก็ทำแบบขอไปที
จากนั้นเอาเงินที่เหลือมาจ้างคนให้มาส่องในพันทิปคอยเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวเวลาเกิดปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่