เมื่อเวลาประมาณ 1 เดือนกว่าที่ผ่านมา
1.ทำการสมัครบัตรเครดิต ผ่านสาขา โดยยื่นเอกสารการสมัครเป็นกองทุนไป (หายเงียบไป เกือบ 2 สัปดาห์)
-ไม่มีการพยายามติดตามลูกค้า และพอโทรเช็คกลับแจ้งว่าข้อมูลบัญชีมีบางเดือนขาดหายไป แต่กลับไม่พยายามแจ้งให้ลค.ตามเอง (ทั้งๆที่ข้อมูลบัญชีนี้สมัครบัตรมาหลายธนาคารไม่เคยมีปัญหาเลย)
2.เลยทำการสมัครใหม่ ผ่าน Wealth banking paragon ที่เป็นลูกค้า wealth อยู่ใหม่ หวังว่าจะเร็วกว่าเดิม ทาง RM ก็ประสานงานส่งเรื่องให้ด่วน และคอยเช็คเรื่องให้
-แต่ผลกลับบอกว่าติดต่อผมไม่ได้ ผ่านเบอร์มือถือที่ให้ไว้ทั้งสองเบอร์
ทั้งๆที่ไม่มีเบอร์โทรเข้ามาแม้แต่เบอร์เดียว เพราะผมมีบริการ sms แจ้งถ้าไม่สามารถติดต่อได้ เป็นความผิดพลาด หรือ การผลักความรับผิดชอบให้ลูกค้า หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่มันแย่มาก
-ผมโทรกลับไปแจ้งCC 3-4 ครั้ง ให้ติดต่อด่วน ก็ยังไม่มีผู้คนติดต่อกลับมาอีกตามเคยสักครั้งเดียว
-จนล่าสุดมีจดหมายมาแจ้งว่าติดต่อไม่ได้อีก
สุดท้ายเวลาล่วงเลยมาประมาณ 1-2 เดือนแล้ว บัตรก็ยังไม่ได้รับ และไม่มีใครติดต่อกลับมาโทรตามก็หลายรอบแล้ว
ผมว่าถ้าบริการ สาขา และ Wealth banking ยังคงบริหารได้แย่แค่นี้ คงจะไม่มีทางสู้ธนาคารอื่นๆได้ และผมคงยกเลิกใช้บริการบัญชี ทั้งหมดกับทาง UOB เพราะไม่มีความมั่นใจว่าจะบริหารจัดการลูกค้าระดับ Wealth ได้ดีเทียบเท่า
กรุงศรี exclusive หรือ กสิกร the premier TMB Weath ได้เลย
ดังนั้นใครที่คิดจะใช้บริการธนาคารนี้ คิดดีๆนะครับ จะไม่ได้ดีแบบที่คุณเคยใช้แบงค์อื่นๆ
UOB Wealth banking สมัครบัตรเครดิตไป มีแต่ปัญหา ใช้เวลาเป็นเดือน มั่วติดต่อไม่ได้ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ?
1.ทำการสมัครบัตรเครดิต ผ่านสาขา โดยยื่นเอกสารการสมัครเป็นกองทุนไป (หายเงียบไป เกือบ 2 สัปดาห์)
-ไม่มีการพยายามติดตามลูกค้า และพอโทรเช็คกลับแจ้งว่าข้อมูลบัญชีมีบางเดือนขาดหายไป แต่กลับไม่พยายามแจ้งให้ลค.ตามเอง (ทั้งๆที่ข้อมูลบัญชีนี้สมัครบัตรมาหลายธนาคารไม่เคยมีปัญหาเลย)
2.เลยทำการสมัครใหม่ ผ่าน Wealth banking paragon ที่เป็นลูกค้า wealth อยู่ใหม่ หวังว่าจะเร็วกว่าเดิม ทาง RM ก็ประสานงานส่งเรื่องให้ด่วน และคอยเช็คเรื่องให้
-แต่ผลกลับบอกว่าติดต่อผมไม่ได้ ผ่านเบอร์มือถือที่ให้ไว้ทั้งสองเบอร์
ทั้งๆที่ไม่มีเบอร์โทรเข้ามาแม้แต่เบอร์เดียว เพราะผมมีบริการ sms แจ้งถ้าไม่สามารถติดต่อได้ เป็นความผิดพลาด หรือ การผลักความรับผิดชอบให้ลูกค้า หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่มันแย่มาก
-ผมโทรกลับไปแจ้งCC 3-4 ครั้ง ให้ติดต่อด่วน ก็ยังไม่มีผู้คนติดต่อกลับมาอีกตามเคยสักครั้งเดียว
-จนล่าสุดมีจดหมายมาแจ้งว่าติดต่อไม่ได้อีก
สุดท้ายเวลาล่วงเลยมาประมาณ 1-2 เดือนแล้ว บัตรก็ยังไม่ได้รับ และไม่มีใครติดต่อกลับมาโทรตามก็หลายรอบแล้ว
ผมว่าถ้าบริการ สาขา และ Wealth banking ยังคงบริหารได้แย่แค่นี้ คงจะไม่มีทางสู้ธนาคารอื่นๆได้ และผมคงยกเลิกใช้บริการบัญชี ทั้งหมดกับทาง UOB เพราะไม่มีความมั่นใจว่าจะบริหารจัดการลูกค้าระดับ Wealth ได้ดีเทียบเท่า
กรุงศรี exclusive หรือ กสิกร the premier TMB Weath ได้เลย
ดังนั้นใครที่คิดจะใช้บริการธนาคารนี้ คิดดีๆนะครับ จะไม่ได้ดีแบบที่คุณเคยใช้แบงค์อื่นๆ