นี้หรอระบบการทำงานขอ True

กระทู้คำถาม
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ คือ ใครเคยใช้เนตบ้านทรูบ้าง ส่วนผมใช้เนตบ้านทรูมาแล้ว 3 ปี เดือน 699 บาท มี Call Center True เสนอโปรใหม่เป็น สุขคูณ 3 เดือนล่ะ 799 บาท ในวันที่ 19 พค.58 จึงได้ตกลงเปลี่ยนโปรใหม่ อีก 2 วัน วันที่ 21 พค. 58 มีช่างเข้ามาเปลี่ยน Router ใหม่ ผ่านไป 20 วัน เงียบไหนซิมใหม่ กับกล่อง True Vision ผมล่ะ เลยโทรหา Call Center พอถึงสิ้นเดือนก้มีซิมส่งมาที่บ้าน เปิดใช้ซิม วันที่ 6 มิย. 58 ส่วนกล่อง  True Vision เงียบหาย เลยโทรแจ้ง Call Center แล้วก้เงียบเลยไปแจ้ง ศูนย์ True ศรีราชา พร้อมไปจ่ายค่าบริการ เดือน มิย. กับ กค. รวมเป็นเงิน 1710 บาท เรียกเก็บจำนวนเต็ม แต่กล่อง True Vision ยังไม่มาติดให้ แล้วจะให้จ่าย 799 ได้ยังไง ทางพนักงาน จึงไปคุยกับผู้จัดการ เลยสรุปจ่ายที่ 699 จนกว่าจะมีช่างไปติดกล่อง True Vision ให้ แต่ก็ยังเงียบหายอีก วันที่ 2 กย. 58 จึงเข้าไปศูนย์ True อีก พนักงานแจ้ง ต้องรอปรับยอด และ นัดช่างไปติดกล่อง True ให้นัดวันที่ 7 กย. 58 จึงรอที่บ้านทั้งวันแต่ก็เงียบ เลยวันที่ 10 กย. 58 จึงเข้าไปติดต่ออีก แล้วแจ้งพนักงานไปว่า ถ้าไม่พร้อมจะไปติดกล่อง True Vision ก็ยกเลิกไปซะ แล้วใช้แต่เนตบ้านอย่างเดียว ทางพนักงานแจ้งมาว่า ถ้าคุณยกเลิกก่อนสัญญา คุณจะต้องเสียค่าปรับนะ ผมเลยบอกไปว่านี้มันคือความผิดของลูกค้าหรอครับ อยากรู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่