เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าทาง 1331 ทรู  ดำเนินเรื่องไปถึงไหนแล้วค่ะ  บอกว่าจะประสานงานให้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากทาง cc และทางช้อปที่เซ็นทรัลค่ะ
โทรไป 1331 หลายรอบแล้วค่ะ
เมื่อวันอาทิตย์ 6/9/2015 ไปติดต่อทางทรูช้อปที่เซ็นทรัล พระราม 2  ว่าเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทางเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลเสร็จบอกว่าให้จ่ายยอดค้างชำระก่อน แล้วรอบบิลต่อไปยังไม่ถึงรอบบิลจะเรียกเก็บต่อไป เราก็รับทราบค่ะ
เราก็ถามพนักงานว่าเปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยใช้รึเปล่า ก็คือจะได้เติมเงินในโทรศัพท์เลย  แต่ว่าตอนนี้ยังเป็นรายเดือนอยู่เลย ยังไม่มีเปลี่ยนแปลงข้อมูล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่