อยากทราบว่าทาง 1331 ทรู ดำเนินเรื่องไปถึงไหนแล้วค่ะ บอกว่าจะประสานงานให้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากทาง cc และทางช้อปที่เซ็นทรัลค่ะ
โทรไป 1331 หลายรอบแล้วค่ะ
เมื่อวันอาทิตย์ 6/9/2015 ไปติดต่อทางทรูช้อปที่เซ็นทรัล พระราม 2 ว่าเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทางเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลเสร็จบอกว่าให้จ่ายยอดค้างชำระก่อน แล้วรอบบิลต่อไปยังไม่ถึงรอบบิลจะเรียกเก็บต่อไป เราก็รับทราบค่ะ
เราก็ถามพนักงานว่าเปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยใช้รึเปล่า ก็คือจะได้เติมเงินในโทรศัพท์เลย แต่ว่าตอนนี้ยังเป็นรายเดือนอยู่เลย ยังไม่มีเปลี่ยนแปลงข้อมูล
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
โทรไป 1331 หลายรอบแล้วค่ะ
เมื่อวันอาทิตย์ 6/9/2015 ไปติดต่อทางทรูช้อปที่เซ็นทรัล พระราม 2 ว่าเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทางเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลเสร็จบอกว่าให้จ่ายยอดค้างชำระก่อน แล้วรอบบิลต่อไปยังไม่ถึงรอบบิลจะเรียกเก็บต่อไป เราก็รับทราบค่ะ
เราก็ถามพนักงานว่าเปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยใช้รึเปล่า ก็คือจะได้เติมเงินในโทรศัพท์เลย แต่ว่าตอนนี้ยังเป็นรายเดือนอยู่เลย ยังไม่มีเปลี่ยนแปลงข้อมูล