หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[Dtac] ขอโทษจากใจและขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่านครับ!!
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
จาก ลิ้งค์กระทู้
http://m.pantip.com/topic/34133458/comment5
สรุปแล้ว คือ ความสะเพร่าของ จขกท เองครับ...
ต้องขอโทษจากใจจริงสำหรับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน
และขอขอบคุณมากๆที่ช่วยประสานงานให้เป็นอย่างดีครับ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปร
เจ้าหน้าที่ dtac ครับช่วยยกเลิกไปโปรโมชั่นตามที่แนบนี้ด้วยครับผมยกเลิกแล้วแต่ก็ยังโดนตัดเงินไปอีก ผมส่งรายละเอียดทางไปหลังไมค์
หนุ่ม อินทนนท์
ทำไม sms มิจฉาชีพที่ส่งจากเบอร์ Dtac ที่แจ้งผ่าน Ais 1185 ไปแล้วยังส่งมาเบอร์ Ais อีกครับ
ผมแจ้ง ผ่าน 1185 Ais ไปวันที่ 5/12/68 วันที่ 6/12/68 Ais แจ้งประสานงานให้แล้ว แต่ 10/12/68 ส่งอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7895192
ปัญหาเยอะเหลือเกิน DTAC เปลี่ยนซิม trinet แล้ว Personal hotspot หายอีกทำอย่างไร?
ปัญหาเยอะเหลือเกิน DTAC เปลี่ยนซิม trinet แล้ว Personal hotspot หายอีกทำอย่างไร? จากกระทู้นี้ที่เจอปัญหามามากมาย แต่ก็ยังไม่จบ http://pantip.com/topic/30906112 แต่ยังไงก็ขอบคุณเจ้าหน้าที่ สาขา ลาดพ
tiptai
dtac แจ้งว่าจะปรับปรุงยอด แต่ไม่ปรับแล้วก็ตัดสัญญาณ โทรเข้า call center ก็ไม่ได้
จากกระทู้นี่ https://m.pantip.com/topic/38074524/comment5 ทาง dtac ยอมรับว่า ทาง call center และพนักงานให้ข้อมูลผิดพลาดเรื่อง vat 7% ในการเปิดเบอร์ ทาง dtac จะปรับปรุงยอดให้ผม แต่วันนี้ยอดยังเป็นเหมือ
ณ.สร.
โปรดีแทคแบบเติมเงิน เฉพาะการโทร
ช่วงสัปดาห์นี้จำเป็นต้องโทรประสานงานแบบกระหน่ำ มีโปรไหนที่คุ้มค่าและเหมาะสมไหม
สมาชิกหมายเลข 4809732
ซิมถูกระงับสัญญาณ
ซิมไม่ได้ใช้นานของดีแทคเพราะว่าย้ายไปใช้เบอร์อื่น แล้วที่นี้แอพ แอพนึงต้องการที่จะใช้ข้อมูลแล้วลืมรหัสผ่านจึงต้องใชซิมมเดิมทีนี้ มันหายเลยไปติดต่อศูนย์เพื่อไปขอซิมใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมถูกระงับสัญ
สมาชิกหมายเลข 3726725
ขอคุยหลังไมค์กับเจ้าหน้าที่ dtac
กดโปรเน็ต Dtac ผิด
สมาชิกหมายเลข 6561727
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
Dtac ทำไมหลอกผมครับ
ให้ผม ติดต่อหลังไมค์ ผมทำไม่เป็นเลย copy ส่งทาง mail feecback ปรากฏว่าเงียบเดิดอะไรขึ้นครับ นี่หรอการบริการ ความคิดเห็นที่ 4 fb ตรวจสอบให้แล้วนะคะ เบอร์ของคุณสมาชิกหมายเลข 1119365 มีข้อมูลการลงทะเบี
สมาชิกหมายเลข 1119365
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[Dtac] ขอโทษจากใจและขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่านครับ!!
สรุปแล้ว คือ ความสะเพร่าของ จขกท เองครับ...
ต้องขอโทษจากใจจริงสำหรับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน
และขอขอบคุณมากๆที่ช่วยประสานงานให้เป็นอย่างดีครับ...