
จากกระทู้นี่
https://m.pantip.com/topic/38074524/comment5 ทาง dtac ยอมรับว่า
ทาง call center และพนักงานให้ข้อมูลผิดพลาดเรื่อง vat 7% ในการเปิดเบอร์ ทาง dtac
จะปรับปรุงยอดให้ผม แต่วันนี้ยอดยังเป็นเหมือนเดิมและตัดสัญญาณผม ผมขอถามอีกอย่างคับ
การโดนตัดสัญญาณไม่สามารถโทรเข้า call center ได้หรือคับ ไม่ได้เพราะอะไรช่วยให้เหตุผล
ด้วยคับ ไม่ใช่ความผิดผมเลย
ไม่ใช่ผมไม่จ่าย แต่ผิดที่ทางคุณแจ้งข้อมูลหรือบิดเบียนลูกค้า แบบนี้ธุระกิจผมเสียหาย
ผมมีธุระอะไรไครรับผิดชอบคับ
dtac แจ้งว่าจะปรับปรุงยอด แต่ไม่ปรับแล้วก็ตัดสัญญาณ โทรเข้า call center ก็ไม่ได้
ทาง call center และพนักงานให้ข้อมูลผิดพลาดเรื่อง vat 7% ในการเปิดเบอร์ ทาง dtac
จะปรับปรุงยอดให้ผม แต่วันนี้ยอดยังเป็นเหมือนเดิมและตัดสัญญาณผม ผมขอถามอีกอย่างคับ
การโดนตัดสัญญาณไม่สามารถโทรเข้า call center ได้หรือคับ ไม่ได้เพราะอะไรช่วยให้เหตุผล
ด้วยคับ ไม่ใช่ความผิดผมเลย
ไม่ใช่ผมไม่จ่าย แต่ผิดที่ทางคุณแจ้งข้อมูลหรือบิดเบียนลูกค้า แบบนี้ธุระกิจผมเสียหาย
ผมมีธุระอะไรไครรับผิดชอบคับ