มีปัญหา ข้อสงสัยเกี่ยวกับบัตรเครดิต แต่ไม่เคยติดต่อได้เลย ไปติดต่อเองที่เคาน์เตอร์ก็บอกต้องทำรายการผ่าน call center เท่านั้น เบื่อมาก ปีที่แล้วก็เจอแบบนี้ มาปีนี้ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีการพัฒนาอะไรเลย
อยากจะยกเลิกให้หมด บริการห่วยๆแบบนี้ขอบายค่ะ
มีใครเจอแบบเดียวกันบ้างก็บ่นในนี้ได้นะคะ เผื่อ UOB มาเห็น จะได้รู้ว่าลูกค้าเยอะแค่ไหนที่เซ็งกับระบบงานของพวกคุณมากกกกก
เมื่อไหร่ UOB Call Center จะมีคนรับสายคะ?
อยากจะยกเลิกให้หมด บริการห่วยๆแบบนี้ขอบายค่ะ
มีใครเจอแบบเดียวกันบ้างก็บ่นในนี้ได้นะคะ เผื่อ UOB มาเห็น จะได้รู้ว่าลูกค้าเยอะแค่ไหนที่เซ็งกับระบบงานของพวกคุณมากกกกก