เอาเปรียบลูกค้า หรือเข้าข่ายหลอกลวง หรือว่าตัวเรา อ่านภาษาไทย ไม่เข้าใจกันแน่

กระทู้คำถาม
เบอร์ สุดท้ายที่เป็น 1-2 คอล ธรรมดา ยังไม่ได้ย้ายไป 3G   พอได้รับข้อความ จึงโทร 1175 เพื่อความแน่ใจ จนท. ก็บอกว่าได้ตาม sms แน่นอ






เราก็ได้ทำเรื่องอัพเกรดเป็น 3G  ใช้เวลา 3 วัน ไม่นับวันหยุด  ก็ย้ายได้สำเร็จ  จึงทำการเติมเงิน 100 บ. วันที่ 29 ส.ค.(ก่อน 31 ส.ค.)






แล้วเราก็รอ โบนัส 3-5 วันทำการ    ผลที่ได้






                                ประหลาดใจ          โบนัส 100%  ค่ะ          ร้องไห้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
อ่านข้อความแล้วถ้าแปลแบบตรงไปตรงมา มันก็ควรจะเป็นว่า "เติมเงินเท่าไหร่ได้โบนัสเท่านั้น (ให้เพิ่ม 100%) แต่มีลิมิตให้ว่าไม่เกิน 300"
เติม 100 ก็ควรได้ 100
เติม 300 ก็ควรได้ 300
เติม 500 ก็ควรได้ 300

แต่เติม 100 ได้ 15  นี่ไม่รู้คำนวณมายังไงละ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11


อย่าว่าแต่อ่าน sms แล้ว งง เลย ผมอ่าน CC มาตอยยังมึน
- เติม 100 ได้โบนัส 100% ของมูลค่าที่เติม = 15 บาท ร้องไห้
- SMS ไม่บอกว่าเป็นโบนัสโทรในเฉพาะเครือข่าย แต่ CC บอกว่าได้เฉพาะในเครือข่าย
- SMS ไม่บอกว่าโบนัสมีหมดอายุ แต่ CC บอกโบนัสมีอายุ 30 วัน


โอย... โลกนี้ช่างอยู่ยาก  มันใช่บริษัทเดียวกันไหม๊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่