TRUE VISION ที่รัก

เมื่อวานผมโทรไปยกเลิกบริการ CS โอนสายไปฝ่ายบริการลูกค้า รอสายนานพอเดือดปุดๆ แต่เมื่อได้คุยผมก็แจ้งจุดประสงค์ว่าผมจะขอยกเลิกการใช้บริการ ไม่อยากต่อปากต่อคำทั้งที่อยากมากกกกกก

น่าขำที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ TRUE ถามผมว่าไม่ลองเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบที่ราคาต่ำลงดูก่อนหรือ? (คิดในใจ ไม่มีวัวปนเลยความคิด)

คำถามนี้ผมฝากถาม TRUE กลับไปนะ การที่ลูกค้าที่มีอายุสมาชิกยาวนานเกิน 10 ปี อย่างผมและอีกหลายรายขอยกเลิกบริการคุณ มันมีเหตุแค่ราคาแพง นี่คุณคิดได้แค่นั้นเองหรือ?

ลองคิดย้อนกลับไปดูนะว่าเมื่อหลายปีก่อนสมาชิกระดับโกลด์และแพลตตินั่มได้อะไรแล้ววันนี้เหลืออะไร คุณกำลังเอาเปรียบลูกค้าอยู่คุณคิดไม๊? หนังที่คุณจัดให้สมาชิกดูก็ซ้ำมาซ้ำไป แล้วยังจะมาบอกให้คงสมาชิกไว้เพื่อชมหนังเก่าอีก อะไรของคุณครับ

ผมเชื่อนะว่าเพื่อนสมาชิกจำนวนไม่น้อยติด TRUE เพราะถ่ายทอดฟุตบอลต่างประเทศ ตอนนี้นอกจาก EPL แล้ว ลีกอื่นก็มีแววว่าจะไม่ได้ดู

อยากจะบอกให้นะถ้า TRUE มีแค่นี้ เคเบิลท้องถิ่นเค้าก็มีบริการคล้ายๆ คุณ ราคาถูกกว่าและที่สำคัญคุณมีคู่แข่งนะ ไม่ได้มีแค่คุณที่เป็นเจ้าตลาด อีกอย่างนะ แค่ฝนตั้งเค้ามาฟ้าครึ้ม สัญญาณ TRUE ก็ล่มแล้ว

ตอนนี้ผมรอครบ 5 วันตามที่ฝ่ายบริการลูกค้าคุณแจ้งไว้ หากเจ้าหน้าที่คุณไม่ติดต่อเรื่องยกเลิกมา ผมจะระงับการจ่ายค่าสมาชิกคุณตั้งแต่วันนี้เลย

พิมพ์ๆ ไปชักเดือด ไม่ขำซะแล้ว

ปอลิง ผมมีตอบไว้ที่กระทู้นี้ไปแล้วเดือดเลย ขอตั้งเองด้วย
http://pantip.com/topic/34122156/comment52
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่