วันนี้ทำการโอนจากบัวหลวงไอแบงค์กิ้ง และใส่เลข OTP ถูกต้องทั้งสามรอบ แต่กลับถูกแจ้งว่าใส่ผิดและบล็อคการใช้งานส่งรหัสทางโทรศัพท์เลย ที่นี้เราก็โทรไป Call center ทั้งสองเบอร์ 1333 และ 02 อะไรสักอย่าง กดหาจะติดต่อพนักงานอยู่เกือบสิบครั้ง ไม่มีปุ่มไหนกดถึงพนักงานได้เลย จนกดหมดเกือบทุกเลขละถึงจะเจอ สายแจ้งว่ากำลังโอนสายให้พนักงาน เราก็รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รออยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ก็ไม่มีพนักงานรับสาย คือเราต้องโอนเงินเร่งด่วนจริงๆ ไม่งั้นไม่รอสายนานขนาดนั้น สุดท้ายก็ยังไม่มีคนรับ จนเราวางสายไปเอง สรุปเราก็ยังโอนไม่ได้ เพราะระบบถูกล็อค แล้วจะบอกทำไมให้โทรติดต่อพนักงานถ้ามันติดต่อไม่ได้
โทรหา Call center ธนาคารกรุงเทพต้องใช้เวลานานขนาดนี้เลยเหรอ