หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามทรูอินเทเลเจนท์ "มีไลน์ส่งต่อมาว่า ทรูมูฟ ให้กด *920# มีจริงรึป่าวครับ"
กระทู้คำถาม
4G
Mobile Operator
truemove H
truemove
มีไลน์ในกลุ่มส่งต่อๆ กันมาว่า ทรูมูฟแจกเน็ตฟรี 5GB
แบบรายเดือน โดยให้กด *920# โทรออก
มีจริงรึป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มือถือtrue h ต้องการสมัครเน็ตเดือนละ 100 บาท กฎหมายหมายเลขอะไรครับ ของผมเป็นระบบเติมเงินทรูมูฟเอช
การ์กี่ gb โทรฟรีได้ไหม เอาเดือนละ 100 นะ แบบเติมเงินขอรายละเอียดของเน็ตด้วยมีโทรฟรีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1161154
ซิมทรูไม่ต่อเน็ตไห้เงินเสียเงินฟรีเสียความรู้สึกมาก
ปกติจะเปิดอินเตอร์เน็ตไว้แล้วเติมเงินไว้สำหรับยอดต่อไปแล้ว แต่พอถึงวันตัดยอดกลับไม่ต่ออินเตอร์เน็ตไห้พอตื่นเช้ามาเงินในซิมหายหมดเน็ตก็ไม่ต่อไห้อีกไม่นานคงได้ย้ายค้าย ติดต่อก็ยาก เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 7006394
เน็ตไม่อั้นทรูมูฟ30วัน
อยากได้เน็ตทรูราคาไม่เกิน300 บาท 30,วันพอมีแนะนำมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6939201
ไม่ได้เน็ตฟรีจากทรูมูฟ
ใช้ซิม4G ทำไมกดรับเน็ตฟรี5GB ไม่ได้ *900*444# โทรออก เมื่อก่อนใช้ดีแทคผมย้ายมาทรูมูฟเอช ตอนย้ายมาทรูมูฟเอชไม่เคยได้อะไรฟรีเลย เน็ตฟรี ไวฟายฟรี โทรฟรี พอกดรับเน็ตฟรีบอกไม่ได้ ทำไมลูกค้ารายเดือนได้ล่ะคั
สมาชิกหมายเลข 2182708
ติดต่อทรูยังไม่ได้ค่ะ
ติดต่อทรูมูฟ ให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9077397
TrueMove โทรเข้าโทรออกไม่ได้
ซิมทรูมูฟโทรเข้าโทรออกไม่ได้ เงินไม่หมดวันไม่หมด แต่เล่นเน็ตได้ แก้ไขยังไง ปัญหาเยอะเครือข่ายนี้จะเลิกใช้แล้วถ้าแก้ไม่ได้เน็ตก็ช้าแพงกว่าเขาด้วย
สมาชิกหมายเลข 9077209
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
แพ็คเกจเน็ตตัดเงินอัตโนมัติไม่ยอมตัดเงิน เครือข่าย ทรูมูฟ เงินเกิน300
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) และ WiFi ไม่อั้น 300บ.30วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 300 บาท ไม่สำเร็จ สิทธิ์ความคุ้มครองประกันชีวิตสิ้นสุด ต้องการใช้งานเน็ตต่อ
สมาชิกหมายเลข 8832606
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
Mobile Operator
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามทรูอินเทเลเจนท์ "มีไลน์ส่งต่อมาว่า ทรูมูฟ ให้กด *920# มีจริงรึป่าวครับ"
แบบรายเดือน โดยให้กด *920# โทรออก
มีจริงรึป่าวครับ