เติมเงินในระบบ SCB Easy ให้หมายเลขเติมเงินของ Dtac
ในระบบได้ตัดยอดไปแล้วตอน 7 โมง แต่ยอดเงินไม่เข้า
เมื่อกี้เลยลองโทรหา SCB เพื่อแจ้งข้อผิดพลาด call center เช็คให้บอกว่า มีการตัดยอดเงินแล้วลูกค้าแล้ว หมายเลขที่โอนออกไป ก็เป็นหมายเลขที่ถูกต้อง เพราะเป็นหมายเลขที่บันทึกไว้ในระบบ ปัญหาที่เกิดขึ้นลูกค้าติดต่อ Dtac เองได้เลยค่ะ (คือลูกค้าไปจัดการเอง เพราะยอดเงินตัดไปแล้ว)
เลยถามไปคำถามหนึ่งว่า ตกลงปัญหานี้เกิดขึ้นจากอะไร ให้ลูกค้าแก้ปัญหาเองหรือ? พูดจบพนักงานเลยโอนสายต่อไปยัง Dtac ให้
พอสายต่อไปที่ Dtac พนักงานแจ้งว่า เช็คแล้วไม่มียอดเงินเติมเข้ามา ก็ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ เพราะต้องการใช้หลักฐานจากธนาคาร ซึ่งหลักฐานการโอนเงินอยู่ในระบบ scb easy ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเลยไม่ได้บันทึกหลักฐาน
ปัญหาอยู่ตรงไหน ณ เวลานี้ยังไม่รู้เลย ปัญหาของบริการ (service problem) ที่เกิดขึ้น ลูกค้าต้องแก้ปัญหาเองสินะ ต้องโทรประสานทั้ง SCB และ ประสาน Dtac ด้วยตัวเองสินะ
เสียเวลา เสียความรู้สึกจริงๆ
เติมเงินในระบบ SCB easy ไป Dtac ยอดเงินไม่เข้า สองที่นี้โยนกันไปมาให้ลูกค้าแก้ปัญหาเอง
ในระบบได้ตัดยอดไปแล้วตอน 7 โมง แต่ยอดเงินไม่เข้า
เมื่อกี้เลยลองโทรหา SCB เพื่อแจ้งข้อผิดพลาด call center เช็คให้บอกว่า มีการตัดยอดเงินแล้วลูกค้าแล้ว หมายเลขที่โอนออกไป ก็เป็นหมายเลขที่ถูกต้อง เพราะเป็นหมายเลขที่บันทึกไว้ในระบบ ปัญหาที่เกิดขึ้นลูกค้าติดต่อ Dtac เองได้เลยค่ะ (คือลูกค้าไปจัดการเอง เพราะยอดเงินตัดไปแล้ว)
เลยถามไปคำถามหนึ่งว่า ตกลงปัญหานี้เกิดขึ้นจากอะไร ให้ลูกค้าแก้ปัญหาเองหรือ? พูดจบพนักงานเลยโอนสายต่อไปยัง Dtac ให้
พอสายต่อไปที่ Dtac พนักงานแจ้งว่า เช็คแล้วไม่มียอดเงินเติมเข้ามา ก็ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ เพราะต้องการใช้หลักฐานจากธนาคาร ซึ่งหลักฐานการโอนเงินอยู่ในระบบ scb easy ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเลยไม่ได้บันทึกหลักฐาน
ปัญหาอยู่ตรงไหน ณ เวลานี้ยังไม่รู้เลย ปัญหาของบริการ (service problem) ที่เกิดขึ้น ลูกค้าต้องแก้ปัญหาเองสินะ ต้องโทรประสานทั้ง SCB และ ประสาน Dtac ด้วยตัวเองสินะ
เสียเวลา เสียความรู้สึกจริงๆ